Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville và Ryan Giggs lên tiếng về kế hoạch mua sắm của MU Hè 2019

Chủ Nhật 11/08/2019 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU Hè 2019 đưa về 3 tân binh chất lượng, Gary Neville và Ryan Giggs đã chia sẻ về kế hoạch mua sắm của Quỷ đỏ ở Hè năm nay.

Neville và Giggs đánh giá kế hoạch mua sắm của MU


Sau một mùa giải không thành công, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã được cấp 143 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở Hè 2019. Ông thầy người Na Uy đã đưa về tổng cộng 3 tân binh chất lượng, bao gồm hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka, trung vệ Harry Maguire và cầu thủ chạy cánh Daniel James.
 
Gary Neville và Ryan Giggs nói về chuyển nhượng MU Hè 2019 hình ảnh

Neville và Giggs chia sẻ về kế hoạch mua sắm của MU Hè 2019


Chuyển nhượng MU Hè 2019 đưa về 3 tân binh chất lượng, Gary Neville cho rằng đội chủ sân Old Trafford đã có một kỳ chuyển nhượng thông minh.

“Những gì diễn ra ở Hè 2019 khiến tôi cảm thấy hài lòng. MU cần những cầu thủ trẻ, đội bóng cần một kế hoạch dài hạn, tôi ủng hộ việc Solskjaer đưa về những cầu thủ vẫn còn tiềm năng phát triển và có thể đóng góp trong một thời gian dài”.

“MU mua sắm không nhiều, nhưng đội bóng bổ sung những vị trí thiết yếu. Tôi nghĩ mục tiêu số 1 của đội bóng ở NHA mùa này vẫn là Top 4. MU cần thêm một vài kỳ chuyển nhượng nữa để có thể trở lại cuộc đua vô địch”.

Huyền thoại Ryan Giggs thì cho rằng MU đang thiếu đi những lựa chọn nơi tuyến giữa sau sự ra đi của Marouane Fellaini và  Ander Herrera, trong khi đó tương lai Paul Pogba vẫn chưa rõ ràng.

“Solskjaer không mua thêm tiền vệ ở Hè 2019 và điều đó khiến tôi lo lắng. MU đã chia tay Fellaini và Herrera, nếu Pogba ra đi trong những ngày cuối kỳ CN Hè năm nay, tuyến giữa MU sẽ thiếu đi những lựa chọn chất lượng. 

“Tôi nghĩ chúng ta cần thêm một vài tiền vệ, Solskjaer đã không làm điều đó ở Hè 2019, tôi nghĩ ông ấy cần nâng cấp tuyến giữa ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020 tới đây”.

Scholes cũng nói về chuyển nhượng MU Hè 2019, huyền thoại của Quỷ đỏ tỏ ra tiếc nuối khi đội chủ sân Old Trafford bỏ lỡ cơ hội ký hợp đồng với tiền vệ Eriksen của Tottenham.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X