Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville và Roy Keane bất đồng quan điểm khi nhận định về MU

Thứ Sáu 30/09/2022 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng MU rất khó để vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, trong khi đó Roy Keane thì tin tưởng vào tấm vé dự Champions League cho Quỷ đỏ.

Mùa giải năm nay, MU khởi đầu bằng 2 thất bại trước Brighton và Brentford. Tuy nhiên sau đó họ đã trở lại thực sự mạnh mẽ. Quỷ đỏ thắng 4 trận liên tiếp để vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH, trong chuỗi trận này họ đánh bại cả Arsenal và Liverpool.

Gary Neville va Roy Keane bat dong quan diem khi nhan dinh ve MU

Gary Neville và Roy Keane bất đồng quan điểm khi nhận định về MU

Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh, MU sẽ làm khách trên sân của Man City. Trước trận đấu, các huyền thoại của Quỷ đỏ đã nhận định về cơ hội vào Top 4 của đội bóng cũ. Huyền thoại MU - Gary Neville cho rằng: 

"Tôi nghĩ Man City, Liverpool và Tottenham sẽ là 3 đội dẫn đầu. Vị trí còn lại là cuộc đấu giữa Chelsea, Arsenal và MU. Tôi dự đoán Liverpool sẽ lên ngôi vô địch, trong khi đó MU sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua vào Top 4”.

“Nếu không có điều thần kỳ xảy ra, tôi nghĩ MU sẽ không thể giành vé dự Champions League mùa tới”. 

Trong khi đó một huyền thoại khác của Man đỏ là Roy Keane thì lại cho rằng: “Arsenal đang chơi rất tốt, nhưng tôi nghĩ MU sẽ kết thúc mùa giải với vị trí xếp trên Arsenal. Tôi nghĩ CLB hoàn toàn có thể vào top 4 nhờ một tập thể dần ổn định”. 

“Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, tôi nghĩ MU đã chia tay nhiều cầu thủ không còn muốn cống hiến cho CLB. HLV trưởng Erik ten Hag  đang làm tốt công việc của mình. Những phương án trên ghế dự bị của MU cũng hứa hẹn. Tôi nghĩ MU sẽ làm được".

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X