Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville và Rio Ferdinand: "Trận thua Liverpool tốt cho MU"

Thứ Sáu 14/05/2021 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến MU thất bại trước Liverpool ngay tại sân Old Trafford, bộ đôi huyền thoại của MU là Gary Neville và Rio Ferdinand đều khuyên đội bóng cũ nên mua thêm trung vệ.

MU được khuyên nên chiêu mộ thêm trung vệ ở Hè 2021


MU dù được đá trên sân nhà nhưng đã gây thất vọng khi để thua 2-4 trước Liverpool ở trận đá bù vòng 34 Ngoại hạng Anh. Đó là trận đấu mà hàng thủ đội chủ nhà đã mắc quá nhiều sai lầm. Eric Bailly trong ngày thay thế đội trưởng Harry Maguire đã không hoàn thành nhiệm vụ.
 
Maguire không thể ra sân vì chấn thương

Maguire không thể ra sân vì chấn thương


Ngôi sao sinh năm 1994 không tìm được tiếng nói chung với người đá cặp Victor Lindelof. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà thậm chí bị chấm điểm thấp nhất bên phía MU ở trận đấu trên sân Old Trafford. Chứng kiến hàng thủ MU chơi quá tệ, người cũ Gary Neville cho biết:

Hôm nay, Harry Maguire đã không thể ra sân vì chấn thương, và chúng ta thấy rằng lỗ hổng mà cậu ấy để lại lớn như thế nào. Lindelof và Bailly không cho thấy khả năng của mình. Nếu các cầu thủ Liverpool dứt điểm tốt hơn, MU có thể thua nhiều hơn 4 bàn”.

“Rõ ràng là vị trí trung vệ đang là vấn đề lớn nhất của MU. Nếu muốn giành những danh hiệu, MU phải bổ sung một trung vệ ở đẳng cấp cao. Tôi hy vọng Solskjaer sẽ nhìn thấy cái mà tất cả đều nhìn thấy. Tôi sẽ rất vui nếu MU có thêm một trung vệ tốt ở Hè 2021”.

Một cựu cầu thủ khác của MU là Rio Ferdinand cũng tỏ ra đồng tình. Anh nói với BT Sport: “Tôi cho rằng trận thua Liverpool tốt cho MU. Kết quả trận đấu không ảnh hưởng đến vị trí thứ 2 của đội bóng trên BXH, nhưng thất bại này cho thấy MU yếu kém ở đâu, qua đó có sự nâng cấp”.

“Hàng thủ đã chơi quá tệ, đặc biệt là 2 trung vệ. Nếu không nâng cấp vị trí này ở Hè 2021, MU rất khó giành những danh hiệu lớn ở mùa giải tới”.
Sốc: Sadio Mane từ chối ăn mừng với Klopp sau trận thắng MUSốc: Sadio Mane từ chối ăn mừng với Klopp sau trận thắng MU
Tiền đạo Sadio Mane đã từ chối ăn mừng cùng HLV Jurgen Klopp sau chiến thắng của Liverpool trước MU ở trận đá bù vòng 34 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Vượt qua Frank Lampard, Bruno Fernandes xuất sắc nhất lịch sử Premier LeagueVượt qua Frank Lampard, Bruno Fernandes xuất sắc nhất lịch sử Premier League
Với bàn thắng vào lưới Liverpool, tiền vệ Bruno Fernandes đã vượt qua Frank Lampard để trở thành tiền vệ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Premier League trong...
MU mang niềm vui đến cho Brendan Rodgers và LiverpoolMU mang niềm vui đến cho Brendan Rodgers và Liverpool
Trận đấu MU vs Liverpool đã khép lại với tỷ số 2-4 nghiêng về đội khách, đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của MU chỉ trong vòng ít ngày.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Liverpool: Eric Bailly và McTominay tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Liverpool: Eric Bailly và McTominay tệ nhất
MU đã gây thất vọng khi để thua 2-4 trước Liverpool ngay trên sân nhà, bộ đôi Eric Bailly và Scott McTominay bị chấm điểm thấp nhất ở trận đấu này.
Bruno Fernandes xuất sắc thứ 3 trong lịch sử MUBruno Fernandes xuất sắc thứ 3 trong lịch sử MU
Trận đấu với Liverpool là lần ra sân thứ 50 ở Premier League của tiền vệ Bruno Fernandes, anh đã ghi một bàn thắng cho MU nhưng không thể giúp đội nhà giành...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X