Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville và Pat Nevin chỉ trích dữ dội Enzo Fernandez 

Thứ Hai 19/08/2024 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Enzo Fernandez chơi không tốt trong trận thua 0-2 của Chelsea trước Man City, anh đã bị bộ đôi Gary Neville và Pat Nevin chỉ trích dữ dội. 

Các bàn thắng của Erling Haaland và Mateo Kovacic giúp nhà đương kim vô địch Man City có khởi đầu hoàn hảo tại Premier League 2024/25. Chelsea phần lớn gặp khó khăn trong trận đấu đầu tiên dưới thời Enzo Maresca, họ còn rất nhiều thứ phải cải thiện. 

Enzo Fernandez đeo băng đội trưởng khi Reece James vắng mặt đã phải trải qua hiệp đấu mở màn vô cùng khó khăn. Anh có rất ít tác động cả về mặt tấn công lẫn phòng thủ, trong hiệp 2 ngôi sao người Argentina tiếp tục chơi mờ nhạt.

Gary Neville va Pat Nevin chi trich du doi Enzo Fernandez 
Gary Neville và Pat Nevin chỉ trích dữ dội Enzo Fernandez 

Cựu hậu vệ MU, Gary Neville tỏ ra không ấn tượng với Enzo Fernandez, ông nói: “Cậu ta thường gây sức ép với đồng đội mỗi khi bản thân trở nên chẳng thể làm gì cho CLB. Lẽ ra cậu ta phải làm tốt hơn thế, nếu tôi là Conor Gallagher hẳn tôi sẽ nghĩ mình làm tốt hơn nếu ở trên sân".

Cựu ngôi sao của Chelsea, Pat Nevin thì cho rằng: “Enzo gần như tàng hình ở vị trí số 10, cậu ấy không tạo ra những cơ hội rõ ràng cho các đồng đội. Bạn phải là trung tâm của mọi thứ ở vị trí đó. Enzo không làm được gì nhiều khi tiến về phía trước. Anh ấy cũng phải làm nhiều hơn cho đội bóng về mặt phòng thủ”.

Người hâm mộ Chelsea rõ ràng cũng cảm thấy như vậy, họ hô vang Gallagher ngay sau bàn thắng của Haaland. Các CĐV The Blues rõ ràng không hài lòng với việc đội bóng quyết tâm bán cầu thủ người Anh này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X