Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville và Jamie Carragher bị sốc trước vai trò của Jack Grealish

Thứ Hai 06/02/2023 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu với Tottenham, Jack Grealish tham gia phòng thủ nhiều hơn tấn công, điều đó khiến Gary Neville và Jamie Carragher tỏ ra bất ngờ.

Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2022/23, Man City làm khách trên sân của Tottenham. HLV Pep Guardiola đã sử dụng sơ đồ 4-4-2 với Jack Grealish ở vị trí chạy cánh trái. Ngôi sao người Anh đã chuyển sang Man City với giá 100 triệu bảng vào năm 2021 từ Aston Villa, anh tới sân Etihad để hy vọng mang vến những bàn thắng hay những pha kiến tạo.

Jack Grealish o tran dau voi Tottenham

Jack Grealish ở trận đấu với Tottenham

Tuy nhiên ở trận đấu với Tottenham, Jack Grealish tham gia phòng thủ nhiều hơn tấn công. Cụ thể, trong hiệp 1 cầu thủ sinh năm 1995 này có 3 tình huống lấy bóng thành công, trong đó có tình huống lấy bóng đẳng cấp từ chân của Dejan Kulusevski.

Việc cầu thủ người Anh tham gia hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn tấn công khiến 2 cựu cầu thủ Premier League là Gary Neville và Jamie Carragher tỏ ra bất ngờ. Neville nói: "Jack Grealish thường xuyên tham gia phòng thủ, trong khi cậu ấy là một tiền vệ thiên về tấn công. Đáng lẽ ra cậu ấy phải thường xuyên có mặt ở gần khung thành đối phương thay vì liên tục lùi về bên phần sân nhà”.

Jamie Carragher nói thêm: “Nhiệm vụ của cậu ấy là phòng thủ? Chuyện gì đang xảy ra vậy. Nếu Jack Grealish thực hiện thêm một pha tắc bóng nữa, Pep sẽ biến cậu ấy thành một hậu vệ trái."

Trên mạng xã hội, CĐV cũng bình luận sôi nổi về vai trò của Jack Grealish ở trận đấu với Tottenham. Man xanh được đánh giá cao hơn nhưng để thua 0-1, họ đã bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal, đội cũng để thua 0-1 trên sân của Everton ở vòng đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X