Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng của Gary Neville và Jamie Carragher khiến nhiều người phấn khích

Thứ Tư 21/04/2021 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, Gary Neville và Jamie Carragher đều đăng tải những hình ảnh ăn mừng khi European Super League trên bờ vực sụp đổ. NHM phấn khích trước hành động của 2 cựu danh thủ này.

Gary Neville và Jamie Carragher ăn mừng


Ngay sau khi biết tin 12 đội bóng hàng đầu châu Âu thống nhất việc tổ chức một giải đấu mới mang tên European Super League, 2 cựu cầu thủ MU và Liverpool - Gary Neville và Jamie Carragher là những người phản đối quyết liệt nhất.
Nhóm Big Six Premier League chính thức rời European Super League

Nhóm Big Six Premier League chính thức rời European Super League


Gary Neville cho rằng giải đấu này là một sự sỉ nhục đối với NHM, anh cũng khẳng định 6 đội bóng Anh nên cảm thấy xấu hổ khi đồng ý tham dự European Super League. Trong khi đó Jamie Carragher kêu gọi NHM tẩy chay giải đấu, ông cũng ủng hộ việc LĐBĐ châu Âu (UEFA) sẽ có những hành động quyết liệt.

Mới nhất, 6 đội bóng Anh bao gồm Tottenham, Arsenal, MU, Man City, Chelsea và Liverpool đều đồng loạt rút khỏi giải đấu. Áp lực quá lớn từ NHM là lý do lớn nhất khiến các CLB này rút lui. Atletico Madrid và Barcelona cũng đang lên kế hoạch rời giải.

Nhiều khả năng European Super League sẽ sụp đổ chỉ sau 2 ngày tuyên bố thành lập. Việc giải đấu đang trên bờ vực của sự tan rã khiến bộ đôi Gary Neville và Jamie Carragher cảm thấy sung sướng. Họ đã đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh ăn mừng.

Neville và Carragher ăn mừng


Gary Neville tỏ ra vui vẻ bên ly rượu vang, trong khi đó Jamie Carragher rạng rỡ thưởng thức một cốc bia. NHM đã bình luận rất nhiều về hành động của của 2 cựu danh thủ này. Họ cho rằng việc các đội bóng Anh rời giải cũng một phần bởi sự tác động đến từ Neville và Carragher.
“Chủ tịch Perez sẽ phạt các đội bóng rút khỏi ESL 100 triệu bảng”“Chủ tịch Perez sẽ phạt các đội bóng rút khỏi ESL 100 triệu bảng”
Đó là những phát biểu của cựu hậu vệ MU - Gary Neville sau khi chứng kiến 6 đội bóng lớn của nước Anh đồng loạt rút khỏi European Super League.
Hoà Leeds, Jurgen Klopp đại chiến với… Gary NevilleHoà Leeds, Jurgen Klopp đại chiến với… Gary Neville
Chia sẻ sau trận hoà 1-1 trước Leeds United, HLV Jurgen Klopp đã dành nhiều thời gian để nói về giải đấu European Super League đang khiến cả châu Âu chấn động.
Huyền thoại MU đả kích mạnh mẽ dự án Super LeagueHuyền thoại MU đả kích mạnh mẽ dự án Super League
Gary Neville, hậu vệ phải vĩ đại bậc nhất trong lịch sử MU, đã lên tiếng phản ứng gay gắt với dự án European Super League mà 12 CLB lớn tại châu Âu định tiến...
Neville từng lo Cavani trở thành Falcao hay Sanchez mới, nhưng…Neville từng lo Cavani trở thành Falcao hay Sanchez mới, nhưng…
Cựu hậu vệ huyền thoại của Quỷ đỏ đã tỏ ra nghi ngại Edinson Cavani sẽ đi theo vết xe đổ của Radamel Falcao hoặc Alexis Sanchez sau khi chân sút người Uruguay...
Vì lý do này, Paul Pogba sẽ ở lại MU?Vì lý do này, Paul Pogba sẽ ở lại MU?
MU đang chơi khá tốt ở mùa giải năm nay, Quỷ đỏ ngày càng thu hẹp với các đối thủ trực tiếp ở Ngoại hạng Anh. Và cựu hậu vệ Gary Neville cho rằng đó là yếu tố...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X