Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville phát biểu bất ngờ về Victor Lindelof

Thứ Ba 16/02/2021 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU, Gary Neville đã gây bất ngờ khi phát biểu về trung vệ Victor Lindelof. Ông cho rằng cầu thủ 26 tuổi sẽ trở thành ngôi sao lớn ở Liverpool.

Gary Neville đánh giá cao Victor Lindelof


Trong trận hòa 1-1 của MU trước West Brom, bộ đôi trung vệ của Quỷ đỏ là Victor Lindelof và Harry Maguire đã chơi không tốt. Ở bàn thua ngay từ phút thứ 2, Mbaye Diagne đánh bại Lindelof trong pha tranh chấp trước khi đánh đầu tung lưới David de Gea ở cự ly gần. Trong khi đó Maguire mắc sai lầm nghiêm trọng ở những phút cuối trận. Nếu De Gea không xuất sắc MU đã phải nhận thất bại.
 
Gary Neville phát biểu sốc về trung vệ Victor Lindelof hình ảnh

Gary Neville tuyên bố sốc về Lindelof


Theo nhận định của huyền thoại Arsenal, Ian Wright thì vị trí trung vệ đang là vấn đề lớn nhất của MU. Ông khuyên Quỷ đỏ nên đưa về một trung vệ hàng đầu nếu muốn cạnh tranh những danh hiệu lớn. 

Tuy nhiên ở một diễn biến khác thì cựu hậu vệ MU, Gary Neville đã gây bất ngờ khi nhận định về trung vệ Victor Lindelof:

"Vấn đề của Victor Lindelof là chưa tìm được một người đá cặp ưng ý ở trung tâm hàng thủ. Harry Maguire không phải đối tác hoàn hảo của cầu thủ người Thụy Điển. Suốt thời gian dài họ chơi cạnh nhau nhưng những sai lầm vẫn diễn ra thường xuyên".

"Tôi luôn đánh giá cao Lindelof. Cậu ấy có khả năng chọn vị trí và cản phá tốt. Nếu được chơi bên cạnh Virgil van Dijk ở Liverpool, cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ hàng đầu. Mẫu trung vệ như Lindelof sẽ kết hợp tốt bên cạnh Virgil van Dijk hay Rio Ferdinand".

"Còn với những gì Maguire đã thể hiện, tôi cho rằng cậu ấy chưa xứng đáng với số tiền 80 triệu bảng mà MU bỏ ra.

Một huyền thoại khác của MU là Rio Ferdinand cũng chỉ trích trung vệ Maguire. Cựu cầu thủ của ĐT Anh thậm chí khuyên HLV Solskjaer nên loại bỏ cầu thủ sinh năm 1993 khỏi danh sách thi đấu của Quỷ đỏ. 
Điểm tin bóng đá sáng 16/2: MU hứa hẹn khó tin với Paul PogbaĐiểm tin bóng đá sáng 16/2: MU hứa hẹn khó tin với Paul Pogba
MU hứa hẹn khó tin với Paul Pogba, Gia đình tiết lộ tương lai Messi ,.... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 16/2.
Thêm một cầu thủ CHÍNH THỨC rời MUThêm một cầu thủ CHÍNH THỨC rời MU
MU xác nhận rằng tiền vệ Dylan Levitt đã cập bến CLB NK Istra 1961 của Croatia theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay.
VIDEO: MU bị cầm hòa: Tử huyệt của họ lại bộc lộVIDEO: MU bị cầm hòa: Tử huyệt của họ lại bộc lộ
Chuỗi 5 trận chỉ kiếm được 6 điểm của MU không tự nhiên mà có. Trong những điểm yếu cần khắc phục, trước tiên họ cần bịt “tử huyệt” ở trung tâm hàng thủ. Có...
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15/2: MU sắp gia hạn hợp đồng với cái tên bất ngờĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15/2: MU sắp gia hạn hợp đồng với cái tên bất ngờ
MU sắp gia hạn hợp đồng với Lee Grant, Ziyech muốn rời Chelsea là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 15/2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X