Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville tuyên bố từ giã sự nghiệp huấn luyện sau thảm họa Valencia

Thứ Tư 14/08/2019 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville tuyên bố sẽ không trở lại công tác huấn luyện trong tương lai sau quãng thời gian ác mộng ở Valencia.
Neville đã dành 4 tháng nắm quyền ở Valencia mùa 2015/16. Anh cũng từng làm việc ở đội tuyển Anh từ năm 2012 đến 2016. Nhưng cựu cầu thủ MU mới khẳng định sẽ không làm HLV trong tương lai.

Hiện tại, Gary Neville đang là chuyên gia phân tích và cũng đồng sở hữu đội bóng đang chơi ở giải hạng tư nước Anh là Salford City. Neville cũng đang kinh doanh khách sạn và bất động sản.

Gary Neville tuyên bố từ giã sự nghiệp huấn luyện hình ảnh

Gary Neville nói không với việc trở lại làm HLV


Valencia đã sa thải Neville sau thành tích 10 chiến thắng sau 28 trận. Anh rời sân Mestalla khi đội bóng chỉ cách nhóm xuống hạng vỏn vẹn 6 điểm. Quãng thời gian ác mộng của Neville chứng kiến Valencia chỉ giành 3 chiến thắng sau 16 trận ở La Liga và không giữ sạch lưới lần nào.

Và mới đây, Gary Neville cho biết trải nghiệm ở Tây Ban Nha đã giúp anh định hình được kế hoạch tương lai.

“Không có phần nào trong tôi muốn trở ra sân tập. Tôi từng dẫn dắt Valencia và đó là bài học tốt nhất tôi từng có. Nó như một lời nhắc nhở và đôi khi bạn cần điều đó trong đời.

Tôi quan tâm hơn tới một vị trí trong ban huấn luyện hoặc về công tác kinh doanh. Tôi yêu bóng đá. Tôi thích xem các trận đấu. Nhưng tôi chỉ không muốn ở trên đường pitch. Tôi cảm thấy mình đã xong phần đó trong đời và muốn bước tiếp”.


Cậu em Phil của Gary lại có duyên hơn trên băng ghế huấn luyện. Anh vừa giành giải thưởng HLV bóng đá nữ xuất sắc nhất năm sau khi giúp đội tuyển nữ Anh về đích thứ 4 chung cuộc ở giải World Cup nữ vừa diễn ra ở Pháp.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X