Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville tức giận khi nói về thất bại của Arsenal trước Everton

Thứ Ba 07/12/2021 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU – Gary Neville cho rằng Ben Godfrey phải nhận thẻ đỏ sau tình huống đạp thẳng vào mặt của hậu vệ Takehiro Tomiyasu bên phía Arsenal.

Gary Neville không hài lòng với VAR


Ở trận đấu muộn vòng 15 Premier League, Arsenal làm khách trên sân của Everton. Martin Odegaard là cầu thủ mở tỷ số cho Pháo thủ, nhưng sau đó Richarlison và Demarai Gray ghi 2 bàn giúp đội bóng thành phố Cảng ngược dòng giành chiến thắng 2-1.
 
Tình huống Godfrey đạp vào mặt của Tomiyasu

Tình huống Godfrey đạp vào mặt của Tomiyasu


Với kết quả này Everton đã chấm dứt chuỗi 8 vòng đấu không thắng, áp lực lên vai Rafa Benitez đã vơi đi đáng kể. Trong khi đó Arsenal thua trận thứ 2 liên tiếp, trước đó là trận thua 2-3 trên sân của MU. Ở trận đấu trên sân Goodison Park rất nhiều tình huống gây tranh cãi.

Tình huống Ben Godfrey đạp thẳng vào mặt của hậu vệ Takehiro Tomiyasu bên phía Arsenal nhưng không phải nhận thẻ đỏ mang đến những sự tranh cãi rất lớn. Trọng tài dù tham khảo VAR nhưng cũng chỉ có thẻ vàng cho hậu vệ của Everton. 

Cựu hậu vệ MU – Gary Neville không hài lòng với quyết định của trọng tài chính, ông nói: “Godfrey nhận thức được hành động của mình nhưng cậu ấy chỉ ồ lên và xem đó như một vụ tai nạn. Là một cầu thủ chuyên nghiệp, hành động đó có thể khiến đối phương bị tổn thương”.

“Tôi không hiểu vì sao trọng tài lại không rút thẻ đỏ. Ông ấy đã xem lại VAR nhưng không thay đổi quyết định của mình. Tôi cho rằng đó phải là một thẻ đỏ, riêng lỗi hành vi cũng đủ để Godfrey bị truất quyền thi đấu”.

Bên cạnh tình huống chơi xấu của Godfrey, VAR còn can thiệp vào 2 tình huống đưa bóng vào lưới Arsenal của Richarlison. Tiền đạo người Brazil đã bị VAR tước bàn thắng vì lỗi việt vị.
Rafa Benitez lên tiếng cảm ơn ArsenalRafa Benitez lên tiếng cảm ơn Arsenal
HLV Rafa Benitez thừa nhận rằng ông lo lắng về tương lai của mình nếu Everton để thua Arsenal, nhưng điều đó không diễn ra.
Những con số bất ngờ sau trận Everton 2-1 ArsenalNhững con số bất ngờ sau trận Everton 2-1 Arsenal
Trận đấu Everton vs Arsenal đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
Aubameyang lại bỏ lỡ cơ hội không tưởngAubameyang lại bỏ lỡ cơ hội không tưởng
Những phút cuối trận Everton vs Arsenal, Aubameyang có cơ hội ăn bàn thuận lợi nhưng lại tung ra cú dứt điểm quá thiếu chính xác.
HLV Arteta: Arsenal chơi quá tệHLV Arteta: Arsenal chơi quá tệ
HLV Mikel Arteta thừa nhận các cầu thủ Arsenal chơi dưới sức mình, qua đó phải nhận thất bại 1-2 trước Everton tại vòng 15 Premier League 2021/22.
Đạp vào mặt Tomiyasu, sao Everton thoát thẻ đỏĐạp vào mặt Tomiyasu, sao Everton thoát thẻ đỏ
Trong trận Everton vs Arsenal, trọng tài bỏ qua tình huống Ben Godfrey có hành động đạp thẳng vào mặt Tomiyasu Takehiro trong hiệp 1.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X