Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville tức giận khi Liverpool bị Tottenham cầm hòa

Thứ Hai 20/12/2021 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Gary Neville cho rằng tiền đạo Harry Kane xứng đáng nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo với hậu vệ Andrew Robertson của Liverpool.

Harry Kane xứng đáng nhận thẻ đỏ


Trận cầu tâm điểm ở vòng 18 Premier League giữa Tottenham và Liverpool kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Harry Kane là tác giả bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà ngay phút thứ 13, tuy nhiên ngay sau đó tiền đạo người Anh có pha vào bóng quyết liệt với hậu vệ Andrew Robertson của Liverpool.
Gary Neville nói về tình huống Kane vào bóng với Robertson

Gary Neville nói về tình huống Kane vào bóng với Robertson


Các cầu thủ đội khách phản ứng dữ dội. Trọng tài chính Paul Tierney quyết định rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ của đội chủ nhà, nhưng không ít người cho rằng cầu thủ người Anh xứng đáng phải nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng của mình.

Chia sẻ về tình huống này với Sky Sports, cựu hậu vệ MU - Gary Neville cho hay: "Harry Kane đã có một tình huống vào bóng gây nguy hiểm cho cầu thủ đối phương, cậu ấy phải cảm thấy may mắn vì không phải nhận thẻ đỏ”.

“Tôi cho rằng với những tình huống vào bóng kiểu như vậy, nhiều trọng tài sẽ rút thẻ đỏ trực tiếp. Rất may là Robertson đã không dính chấn thương nặng”.

Cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp đồng quan điểm với Gary Neville, ông nói: "Tôi chắc chắn đó là tấm thẻ đỏ. Kane đã liều lĩnh và mất kiểm soát. Tôi thực sự bất ngờ khi trọng tài chỉ rút thẻ vàng với cậu ấy”.

Với trận hòa 2-2 trước Tottenham, Liverpool tiếp tục đứng thứ 2 trên BXH sau Man City khi ít hơn nhà ĐKVĐ Premier League 3 điểm. Trong khi đó Spurs tiếp tục cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Thầy trò Conte đang có 26 điểm, kém 6 điểm so với vị trí thứ 4 của Arsenal nhưng đá ít hơn 3 trận.
Robertson trải lòng sau khi nhận thẻ đỏ suýt báo hại LiverpoolRobertson trải lòng sau khi nhận thẻ đỏ suýt báo hại Liverpool
Hậu vệ Andrew Robertson tỏ ra vô cùng ăn năn sau khoảnh khắc thiếu kiềm chế để rồi phải nhận thẻ đỏ, qua đó khiến Liverpool gặp khó trước Tottenham.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Tottenham 2-2 LiverpoolNhững con số không thể bỏ qua sau trận Tottenham 2-2 Liverpool
Trận đấu Tottenham vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Jurgen Klopp: Vấn đề là hoãn Premier League có phải giải pháp tối ưu khôngJurgen Klopp: Vấn đề là hoãn Premier League có phải giải pháp tối ưu không
Sau trận hòa 2-2 với Tottenham, HLV Jurgen Klopp thêm một lần nữa làm rõ quan điểm của mình về việc Premier League có nguy cơ bị hoãn vì COVID-19.
Đạp thẳng vào ống đồng Robertson, Harry Kane thoát thẻ đỏĐạp thẳng vào ống đồng Robertson, Harry Kane thoát thẻ đỏ
Trong trận Tottenham vs Liverpool, tiền đạo Harry Kane may mắn thoát thẻ đỏ sau tình huống vào bóng nguy hiểm với Andrew Robertson.
Vì sao Liverpool mất Thiago và Henderson trước Tottenham?Vì sao Liverpool mất Thiago và Henderson trước Tottenham?
Liverpool đã lý giải nguyên nhân Thiago Alcantara và Jordan Henderson vắng mặt ở trận đấu trên sân Tottenham mới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X