Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville tức giận khi Jadon Sancho bị Gareth Southgate loại bỏ

Thứ Sáu 18/03/2022 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Gary Neville đã không ủng hộ quyết định của Gareth Southgate loại bỏ Jadon Sancho khỏi đội tuyển Anh.

Gareth Southgate loại bỏ Jadon Sancho


Ở đợt tập trung mới nhất của ĐT Anh, HLV Gareth Southgate đã loại bỏ cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho, người đang khoác áo MU. Mặc dù sao trẻ sinh năm 2000 có một bàn thắng và ba đường kiến tạo trong bốn lần ra sân gần nhất ở Premier League, nhưng anh vẫn không được triệu tập. 
 
Gary Neville không hài lòng với việc Gareth Southgate loại bỏ Jadon Sancho

Gary Neville không hài lòng với việc Gareth Southgate loại bỏ Jadon Sancho


Sự cải thiện về mặt phong độ của cầu thủ này không đủ để thuyết phục Southgate. Cựu ngôi sao của Manchester United – Gary Neville tỏ ra không hài lòng với quyết định này. Ông đã thích một dòng trạng thái trên mạng xã hội của Manchester Evening news với nội dung: “Loại bỏ Sancho là thiếu hợp lý”.

Cầu thủ 21 tuổi này cũng bị loại khỏi đội hình của tuyển Anh hồi tháng 11, anh cũng ngồi dự bị và không được sử dụng trong trận gặp Hungary vào ngày 12 tháng 10. Lần gần nhất Sancho thi đấu cho Tam sư là vào ngày 9/10 năm ngoái, anh thực hiện hai pha kiến tạo trong chiến thắng 5-0 của Tam sư trước Andorra.

Khi được hỏi tại sao lại loại bỏ Sancho, Southgate giải thích: "Bởi vì các cầu thủ tấn công khác trong đội đang làm tốt hơn cậu ấy. Bạn có thể thấy những cái tên: Phil Foden, Raheem Sterling, Bukayo Saka, Emile Smith Rowe, họ đều đang làm rất tốt công việc của mình, họ xứng đáng được trao cơ hội hơn”.

“Tất nhiên, Sancho đã cải thiện phong độ trong màu áo MU, tôi biết điều đó, nhưng xin lỗi tôi có những lựa chọn có phong độ tốt hơn cậu ấy”.
HLV ĐT Anh giải thích lí do gạch tên SanchoHLV ĐT Anh giải thích lí do gạch tên Sancho
Jadon Sancho vắng mặt trong danh sách triệu tập của ĐT Anh lần này bất chấp phong độ cao và HLV Southgate đã lí giải cho quyết định của mình.
Sancho, Rashford không được gọi lên tuyển AnhSancho, Rashford không được gọi lên tuyển Anh
HLV Gareth Southgate đã chính thức công bố danh sách triệu tập ĐT Anh đợt này, với những sự vắng mặt đáng chú ý.
Người cũ MU ngạc nhiên khi Jadon Sancho đá trọn vẹn 90 phút trước Atletico MadridNgười cũ MU ngạc nhiên khi Jadon Sancho đá trọn vẹn 90 phút trước Atletico Madrid
Cựu tiền đạo MU - Michael Owen tỏ ra ngạc nhiên khi cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho đá trọn vẹn 90 phút trước Atletico Madrid.
Ralf Rangnick lên tiếng về phong độ cực cao của Jadon SanchoRalf Rangnick lên tiếng về phong độ cực cao của Jadon Sancho
Cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây, HLV Ralf Rangnick đã lên tiếng khen ngợi cầu thủ người Anh.
Sancho ghi điểm với hành động đẹp sau trận đấu của MUSancho ghi điểm với hành động đẹp sau trận đấu của MU
Sau thắng lợi trước Tottenham, Jadon Sancho là người nán lại sau cùng để vẫy chào CĐV MU đã tới sân theo dõi trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X