Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville trù ẻo Arsenal không vô địch Premier League mùa này

Thứ Hai 16/01/2023 04:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville tin rằng Arsenal không giành được chức vô địch Premier League mùa này dù đã tạo ra khoảng cách 8 điểm trên bảng xếp hạng.

Gary Neville trù ẻo Arsenal không vô địch Premier League mùa này

Arsenal đã nới rộng khoảng cách so với nhóm bám đuổi lên thành 8 điểm sau khi hạ gục Tottenham với tỉ số 2-0 ở trận derby Bắc London. Nhưng khi được hỏi rằng liệu Arsenal có vô địch Premier League mùa này không, Gary Neville đã đưa ra câu trả lời bất ngờ.

Gary Neville trù ẻo Arsenal không vô địch Premier League mùa này 1
Gary Neville trù ẻo Arsenal không vô địch Premier League mùa này

“Không. Nhưng tôi cũng từng nói Leicester không vô địch. Tôi nghĩ Arsenal không vô địch Premier League. Man City sẽ đăng quang, và tôi nghĩ Man United sẽ về nhì. Và tôi biết những lời này sẽ khiến cổ động viên Arsenal khó chịu.

Thực ra tôi thà trông thấy Arsenal vô địch còn hơn là Man City. Tôi nghĩ điều đó sẽ thật tuyệt với Premier League. Chúng ta đều thấy Man City đã thống trị giải đấu trong 5 năm qua. Việc Arsenal có thể vươn lên và vô địch sẽ giúp giải đấu của chúng ta tuyệt vời trở lại.

Tôi cũng muốn Man United vô địch, nhưng tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra ở mùa giải này.

Sự thật là Man City sẽ tạo ra một chuỗi chiến thắng ở một thời điểm nào đó. Ngoài ra, họ còn đối đầu với Arsenal 2 lần. Nếu Erling Haaland nổ súng trở lại, nếu Man City thăng hoa, nếu hàng thủ của họ chắc chắn hơn một chút khi Ruben Dias trở lại thì Man City sẽ vô địch.

Nếu Arteta vô địch, ông ấy sẽ vươn lên tầm siêu huấn luyện viên bên cạnh Conte, Klopp, Ancelotti, Guardiola, Mourinho. Đó là những người từng giành chức vô địch ở giải đấu này. Tôi cầu chúc Arsenal giành được chức vô địch nếu như Man United không thể lên ngôi. Man City đã vô địch nhiều quá rồi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X