Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville trở thành trò cười trong mắt NHM

Thứ Ba 29/09/2020 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Gary Neville đã dự đoán đội vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21. Theo đó, ông không còn ủng hộ Man City.

Gary Neville nghiêng về phía Liverpool


Trước khi Ngoại hạng Anh 2020/21 khởi tranh, khi được hỏi đâu là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Huyền thoại MU, Gary Neville khẳng định: "Tôi tin rằng Man City là ứng viên lớn nhất, họ có những sự bổ sung chất lượng, họ sẽ đòi lại ngôi vương từ tay Liverpool".

Gary Neville thay đổi dự đoán đội vô địch Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

Gary Neville thay đổi dự đoán về đội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này


Man City, đội bóng được Gary Neville đặt niềm tin đã gây thất vọng khi để thua 2-5 trên sân nhà trước Leicester. Trong khi đó đối thủ số 1 của họ trong cuộc đua vô địch là Liverpool đánh bại Arsenal 3-1 trên sân nhà. The Kop toàn thắng sau cả 3 vòng đấu đầu tiên.

Mới nhất, Gary Neville đã thay đổi nhận định về đội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, ông nói: "Ban đầu tôi nhận định Man City là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Tuy nhiên, những gì diễn ra sau 3 vòng đấu đầu tiên buộc tôi phải thay đổi quan điểm của mình".

"Bây giờ, Liverpool mới là ứng viên số 1. Họ vất vả mới đánh bại Leeds 4-3, nhưng sau đó họ đưa về 2 bản hợp đồng khủng là Thiago và Jota. Liverpool đánh bại Chelsea và Arsenal một cách thuyết phục. Về mặt lực lượng họ không thua kém Man City, còn về sự ổn định, họ hơn đội bóng của Pep Guardiola. Đó là lý do khiến tôi thay đổi dự đoán của mình
".

Những phát biểu của Gary Neville nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng ông đã nhanh nhạy khi nhận ra tình hình và thay đổi dự đoán, nhưng cũng không ít bình luận cho rằng cựu hậu vệ của MU đã thay đổi nhận định quá sớm bởi mùa giải vẫn còn tới 35 vòng đấu nữa.

Vì sao Gabriel Magalhaes dự bị trước Liverpool?
Trung vệ Gabriel Magalhaes ngồi dự bị trong chuyến làm khách của Arsenal trước Liverpool, HLV Mikel Arteta cũng tiết lộ lý do.
10 điểm nhấn vòng 3 EPL: VAR gây war; Thất vọng London
Vòng đấu thứ 3 tại giải Ngoại hạng Anh mùa này đã chính thức khép lại sau trận đấu giữa Liverpool và Arsenal trên sân Anfield. Trước đó, có rất nhiều điều để...
Biếm họa: Arsenal tí hon chọc giận Liverpool khổng lồ và cái kết
Liverpool đã lội ngược dòng và giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3-1 trước Arsenal dù bất ngờ bị dẫn trước ở phút 25.
Không phải MU, Chelsea và Liverpool mới đang tấu hài đỉnh nhất Premier League
Thật khó tin khi Chelsea và Liverpool đang thống trị Premier League về số lần mắc lỗi trực tiếp dẫn tới bàn thua sau 3 vòng đấu đầu tiên.
Bellerin chỉ ra lý do Arsenal vẫn tự hào dù thua Liverpool
Hector Bellerin tin rằng Arsenal thông qua những thất bại như trước Liverpool sẽ học hỏi được nhiều hơn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X