Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville: "Trận hòa Aston Villa sẽ cho Ten Hag thêm thời gian"

Thứ Hai 07/10/2024 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng trận hòa Aston Villa vừa qua sẽ cho HLV Ten Hag thêm thời gian làm việc ở sân Old Trafford.

Gary Neville: "Trận hòa Aston Villa sẽ cho Ten Hag thêm thời gian"

Trận hòa 0-0 trước Aston Villa đồng nghĩa rằng Man United chỉ thắng 3 trong 10 trận đầu mùa giải này. Họ mới giành được 8 điểm và đây là khởi đầu tệ nhất trong một mùa giải Premier League.

Gary Neville cho rằng một trận hòa trước Aston Villa là kết quả chấp nhận được. Tuy nhiên, đây cũng là một trận đấu cho thấy tiêu chuẩn của Man United dưới thời Ten Hag đang quá thấp.

Ten Hag
Gary Neville: "Trận hòa Aston Villa sẽ cho Ten Hag thêm thời gian"

“Đây là một bước tiến nhỏ. Trước trận đấu, nếu bạn đề nghị với bất kỳ cổ động viên, cầu thủ hay HLV của Man United một trận hòa thì họ sẽ chấp nhận ngay lập tức.

Sau trận đấu, khi bạn thấy buổi phỏng vấn của Ten Hag, có một chút thở phào nhẹ nhõm bởi vì bầy sói tạm thời được đẩy xa trong vài tuần. Trận đấu này mang lại cho họ thêm chút thời gian.

Đây là khởi đầu tệ nhất của Man United trong lịch sử Premier League nên chúng ta không thể ăn mừng. Chúng ta có thể nghĩ rằng 1 điểm trước Villa là tốt, nó cho bạn thấy Villa đã tiến xa đến đâu, nhưng nó cũng cho bạn biết tiêu chuẩn của Man United lúc này thấp như thế nào”.

Sau trận đấu, HLV Ten Hag càng tự tin khẳng định ông đang nhận được sự ủng hộ từ Ineos: “Chúng tôi biết mình thiếu bàn thắng. Ở khía cạnh đó, khởi đầu của chúng tôi không tốt. Chúng tôi cần phải cải thiện. Nếu muốn thắng các trận đấu, bạn phải ghi bàn. Đó là khía cạnh mà chúng tôi cần cải thiện.

Tôi và giới chủ luôn nói chuyện với nhau. Chúng tôi ở trên cùng một con thuyền. Chúng tôi biết mục tiêu mà mình hướng đến. Đây là một dự án dài hạn và chúng tôi phải tiếp tục cải thiện quá trình. Chúng tôi có 2 trận đấu khó khăn trên sân khách và chúng tôi đã thể hiện sự đoàn kết và tinh thần. Các cầu thủ cũng cho thấy niềm tin mà họ đang có”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X