Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U tỏ ý nghi ngờ khả năng của Lukaku

Thứ Bảy 08/07/2017 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United vừa chính thức thông báo chốt xong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku nhưng huyền thoại Gary Neville của đội bóng vẫn chưa thực sự bị thuyết phục bởi khả năng của chân sút này.
Huyen thoai MU to y nghi ngo kha nang cua Lukaku hinh anh
Trình độ của Lukaku chưa thuyết phục được Gary Neville

Tiền đạo Romelu Lukaku đang tiến rất gần tới sân Old Trafford sau những đồn đoán xung quanh tương lai của anh suốt thời gian qua. Cầu thủ người Bỉ được dự đoán sẽ trở lại Chelsea nhưng cuối cùng lại cập bến Man United sau khi Quỷ đỏ đồng ý mức phí chuyển nhượng lên đến 75 triệu bảng do Everton yêu cầu.

Lukaku cập bến Man United với tư cách là một chân sút đã được kiểm chứng khả năng tại Premier League. Anh là 1 trong 3 cầu thủ duy nhất ghi được hơn 10 bàn thắng trong 5 mùa giải gần nhất. Thành tích ghi bàn trong suốt sự nghiệp của cầu thủ người Bỉ cũng luôn ở mức cao. Tuy nhiên, huyền thoại Gary Neville của M.U vẫn tin rằng Lukaku cần phải cải thiện hơn nữa.

Sau khi nhận được thông tin Man United chính thức xác nhận việc chiêu mộ Lukaku, Gary Neville đã đăng tải dòng trạng thái như sau: “Lukaku là một cầu thủ có tiềm năng cực lớn. Tôi đã chứng kiến cậu ấy phá hủy nhiều hàng thủ nhưng tôi vẫn chưa thực sự có niềm tin tuyệt đối vào cậu ấy. Nhưng nói gì thì nói, cậu ấy sẽ ghi được những bàn thắng.
Đồng đội cũ chào đón Lukaku đến M.U
Juan Mata tin tưởng rằng tân binh Romelu Lukaku có thể đem đến hỏa lực mà Man United cần để cạnh tranh cho danh hiệu Premier League mùa tới.

“Lukaku chơi hay nhưng cũng từng mất tích trong nhiều trận đấu mà tôi từng xem. Dẫu vậy, khi được chơi trong một đội bóng có những cầu thủ tốt hơn ở xung quanh, cậu ấy sẽ có nhiều cơ hội để tỏa sáng trong những trận đấu lớn”.

Lukaku đã lập được kỷ lục cá nhân về số bàn thắng ở mùa giải năm ngoái. Trong mùa 2016/17, cầu thủ người Bỉ đã ghi được 26 bàn cho The Toffees trên mọi đấu trường. Anh cùng với Harry Kane đã có một cuộc đua cân não cho danh hiệu Vua phá lưới Premier League ở mùa giải năm ngoái. Sau 110 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, Lukaku đã có cho mình 53 bàn thắng.

Sự có mặt của Lukaku tại Man United lúc này là cực kỳ cần thiết. Mùa trước, đội bóng thành Manchester đạt hiệu suất ghi bàn khá kém và không thể cạnh tranh được với các đối thủ sừng sỏ nhất. Nếu như tập thể M.U chơi gắn kết hơn ở mùa giải tới và Lukaku nổ súng đều đặn, thầy trò Mourinho hoàn toàn có thể hướng tới ngôi vô địch Premier League cũng như tiến sâu tại Champions League.

Video tổng hợp những bàn thắng của Lukaku:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X