Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville tin tưởng Arsenal sẽ vô địch Premier League mùa này

Thứ Năm 16/11/2023 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville tin tưởng Arsenal có thể chấm dứt 20 năm chờ đợi chức vô địch Premier League ở mùa giải năm nay.

Gary Neville tin tưởng Arsenal sẽ vô địch Premier League mùa này

Arsenal đã có khởi đầu tốt ở mùa giải năm nay. Đoàn quân của Arteta đang đứng thứ 3 sau 12 vòng đấu, bằng điểm với Liverpool và kém đội đầu bảng Man City đúng 1 điểm.

Arsenal
Gary Neville tin tưởng Arsenal sẽ vô địch Premier League mùa này

Gary Neville tin rằng sức mạnh phòng ngự của Arsenal, hàng tiền vệ được tăng cường sức mạnh cộng với các cầu thủ chạy cánh xuất sắc như Bukayo Saka và Gabriel Martinelli giúp đội bóng này có thể đặt mục tiêu vô địch Premier League. Ngoài ra, Neville cũng tin tưởng Arsenal sẽ tỏa sáng cho tới những vòng đấu cuối cùng thay vì sa sút vì những áp lực như mùa giải năm ngoái.

“Tôi nghĩ Arsenal có thể vô địch Premier League mùa này. Dù khởi đầu chậm chạp, thứ bóng đá mà họ trình diễn như mùa giải trước sẽ đến. Sự thật là họ khởi đầu chậm chạp hơn một chút nhưng tôi không nghĩ đó là điều xấu. Họ nằm ở trong nhóm dẫn đầu.

Tôi tin rằng thứ bóng đá bùng nổ của họ sẽ đến, và nó sẽ đến vào khoảng tháng Ba, một thời điểm phù hợp. Họ có thể thi đấu trái ngược so với mùa giải trước – với một khởi đầu chậm chạp và kết thúc mạnh mẽ hơn nhiều”.

Tuy nhiên, Neville vẫn giữ nguyên mối lo ngại về vị trí tiền đạo cắm của Arsenal. Neville cảm thấy thiếu thuyết phục bởi Eddie Nketiah và vấn đề thể lực của Gabriel Jesus.

“Nỗi lo của tôi với Arsenal là vị trí tiền đạo cắm. Tôi thích Gabriel Jesus và Eddie Nketiah. Nhưng với tôi thì họ là những tiền đạo số 2 và số 3 trong đội. Arsenal cần tiền đạo cắm chủ lực”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X