Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể có chuyện Solskjaer không ở lại M.U!

Thứ Năm 07/03/2019 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville ủng hộ Ole Gunnar Solskjaer trở thành HLV M.U. Theo huyền thoại của Quỷ đỏ, không thể có khả năng nào dẫn tới việc Solskjaer không được bổ nhiệm làm thuyền trưởng chính thức của đội bóng.

Gary Neville tin rằng không thể có chuyện Ole Gunnar Solskjaer không được lãnh đạo Manchester United ký hợp đồng chính thức. Nhà cầm quân người Na Uy vừa cùng với M.U lập nên chiến công khi đánh bại PSG 3-1 ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Qua đó, Quỷ đỏ đảo ngược tình thế thua 2-0 ở lượt đi để lọt vào tứ kết theo luật bàn thắng sân khách. Như vậy, sau 17 trận đã dẫn dắt M.U từ khi lên thay Jose Mourinho dù chỉ dưới dạng tạm quyền, Solskjaer đã cùng với đội bóng này có tới 14 chiến thắng, còn lại cũng là 2 trận hòa và chỉ 1 thất bại.

Gary Neville ủng hộ Ole Gunnar Solskjaer trở thành HLV MU hình ảnh
M.U mới ngược dòng ngoạn mục trước PSG

Ngoài ra, tại Premier League, từ cách biệt 11 điểm so với tốp 4 trước đó, Solskjaer cũng giúp M.U trở lại vị trí được dự Champions League mùa sau. Tại cúp FA, họ cũng đã chiến thắng trước Arsenal và Chelsea để lọt vào tứ kết.

Gary Neville từng nhận xét rằng Solskjaer sẽ sớm được bổ nhiệm làm HLV chính thức trong vài tuần tới. Và dù thế nào, cựu đội trưởng M.U cũng tin chắc kiểu gì đồng đội cũ cũng được trao hợp đồng dài hạn.

“Không có cách nào khác ngoài việc Solskjaer sẽ được ký hợp đồng dài hạn”, Solskjaer nói với Viasport sau trận thắng PSG. “Tôi nghĩ vấn đề chỉ là thời gian. Tôi nghĩ họ đang tìm kiếm một thời điểm thích hợp.”

“Tôi không nghĩ sẽ là ngay cuối tuần này bởi họ có một trận đấu lớn vào chủ nhật Arsenal. Vậy tại sao bạn phải đánh lạc hướng dư luận? Sẽ là một thời điểm khác.”

HLV Solskjaer

Gary Neville ủng hộ Ole Gunnar Solskjaer trở thành HLV M.U


Trong khi hợp đồng chính thức có thể phải chờ, Neville nói đùa rằng chiến thắng trước PSG có thể giúp Solskjaer được đãi ngộ nhiều hơn bởi M.U. “Trước trận đấu, tôi đã nói rằng CLB rồi sẽ dành một hợp đồng cho Solskjaer. Vào lúc này, tôi nghĩ anh ấy có thể ra yêu cầu về thời hạn, về mức lương thậm chí là dựng một bức tượng bất cứ nơi nào mình muốn.”

“Sau đó, Solskjaer có thể làm bất cứ điều gì mình muốn. Chiến thắng trước PSG sẽ được ghi nhớ như một khoảnh khắc lịch sử dành cho CLB.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X