Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville tin MU chắc suất top 4 Premier League mùa này

Thứ Tư 04/01/2023 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville tin rằng Man United sẽ giành được vé tham dự Champions League mùa tới và anh sẽ rất ngạc nhiên nếu MU không cán đích trong top 4.

Gary Neville tin MU chắc suất top 4 Premier League mùa này

Man United đang thi đấu rất vào phom. Đoàn quân của Erik ten Hag đã thu hẹp khoảng cách với đội nhì bảng Man City xuống chỉ còn 1 điểm sau chiến thắng 3-0 trước Bournemouth.

MU danh bai Bournemouth 3-0
Gary Neville tin MU chắc suất top 4 Premier League mùa này

Những bàn thắng của Casemiro, Luke Shaw và Marcus Rashford đã mang về cho Man United một chiến thắng thuyết phục. Và Gary Neville thừa nhận anh bị ấn tượng với những gì đã được chứng kiến.

Khi được hỏi anh có ngạc nhiên nếu Man United không về đích trong top 4, Neville trả lời: “Tôi sẽ ngạc nhiên đấy. Nhưng bây giờ mới chỉ có 17 trận trôi qua. Còn một chặng đường dài ở phía trước nên bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

Nhưng Man United trông có vẻ như họ có gì đó. Một chút kinh nghiệm ở hàng tiền vệ với Eriksen, Casemiro và Fernandes giúp họ thi đấu khôn ngoan hơn.

Rashford đang có phong độ tốt. Họ cần một tiền đạo cắm nhưng họ đang có những tiền đạo vào phom. Hàng phòng ngự không mạnh mẽ đến thế nhưng họ đang chơi ổn”.

Gary Neville cũng cho rằng Man United đoàn kết hơn sau khi Cristiano Ronaldo chia tay sân Old Trafford.

“Tôi nghĩ vượt qua được giai đoạn Ronaldo, vượt qua một giai đoạn với Maguire và vượt qua được khởi đầu mùa giải khó khăn giúp họ gắn kết với nhau hơn là việc có một khởi đầu bình thường. Ten Hag đang ở một vị thế tốt để đưa ra quyết định. Nhưng Man United vẫn cần thêm một tiền đạo”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X