Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đàn anh Gary Neville tiết lộ vấn đề khiến Ronaldo rời MU

Thứ Năm 02/04/2020 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ quân của Manchester United Gary Neville cho rằng thời tiết ở Anh chính là vấn đề lớn với Cristiano Ronaldo và là nguyên nhân khiến CR7 chuyển tới Tây Ban Nha vào hè 2009.

Siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã rời Manchester United để cập bến Real Madrid vào cuối mùa giải 2008-2009. Cựu thủ quân Man United Gary Neville thừa nhận điều không hề bất ngờ.

Neville thừa nhận anh và các đồng đội tại United đã chuẩn bị cho sự ra đi của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Anh hiểu rằng trái tim của Ronaldo luôn hướng về những nơi có thời tiết nắng ấm như Tây Ban Nha, thay vì kiểu mưa ẩm như Anh.

Gary Neville tiết lộ vấn đề khiến Cristiano Ronaldo tời MU hình ảnh
Cristiano Ronaldo rời Man United năm 2009 vì....thời tiết

Chia sẻ với Sky Sports, Neville giải thích: “Tôi nghĩ ở cuộc phỏng vấn sau trận chung kết năm 2008, anh ấy (Ronaldo) đã ám chỉ về sự ra đi của mình. Vì vậy, chúng tôi gần như cũng đã sẵn sàng chuẩn bị cho điều đó. Và thực tế, anh ấy đã rời đi vào năm sau. Rõ ràng là một ngày nào đó anh ấy muốn đi và trải nghiệm Madrid và La Liga.

Tôi đã nói chuyện với Ronaldo để khuyên cậu ấy ở lại trong suốt cả năm trời. Nhưng không ích gì. Có lẽ thời tiết tại Anh là vấn đề lớn với Cristiano. Anh ấy không thích kiểu thời tiết mưa ẩm bất chợt ở Anh. 

Tôi nghĩ cậu ấy chắc chắn cũng muốn sống cuộc sống tại Madrid và thi đấu tại La Liga. Tại đây, thời tiết và bầu không khí thật tuyệt vời khi nắng đẹp, ấm áp, giống với Bồ Đào Nha. Mọi thứ không giống với thời tiết tại Anh

.”

Rời Manchester United với mức giá kỷ lục thời bấy giờ, 80 triệu bảng Anh, siêu sao Ronaldo đã chứng tỏ mình hoàn toàn xứng đáng với đồng tiền mà Real Madrid bỏ ra. Anh giúp Real giành 4 danh hiệu Champions League.

Sau 9 năm thành công cùng Real Madrid, Ronaldo đã chuyển tới Juventus và vẫn đang cho thấy đẳng cấp của một ngôi sao thế giới dù đã bước sang tuổi 35.

 

 Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X