Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville tiết lộ lý do thường xuyên chỉ trích Pogba

Thứ Sáu 06/09/2019 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville chỉ trích Paul Pogba một cách thường xuyên, và mới nhất người cũ MU giải thích lý do tại sao lại làm như vậy.

Gary Neville giải thích lý do thường xuyên lên án Pogba


Hè năm nay, tiền vệ Paul Pogba trở thành tâm điểm trên các mặt báo. Ngôi sao người Pháp muốn ra đi nhưng không được, Real Madrid hay Juventus đã làm mọi cách nhưng không thể có ngôi sao sinh năm 1993. Số tiền 150 triệu bảng mà MU muốn thu về khiến những đội bóng muốn có Pogba phải lắc đầu.
Lý giải việc Gary Neville chỉ trích Paul Pogba hình ảnh

Gary Neville thường xuyên chỉ trích Pogba


Giai đoạn đầu mùa giải này, Paul Pogba tiếp tục là tâm điểm của báo chí và truyền thông. Ngôi sao người Pháp đá hỏng 11m trước Wolves, sau đó anh gây thất vọng trước Crystal Palace và Southampton. Với những màn trình diễn tệ hại của mình, số 6 bị chỉ trích rất nhiều.

Những cựu cầu thủ của MU đã lên án Paul Pogba và Gary Neville là người tích cực nhất. Cứ sau mỗi trận đấu của Quỷ đỏ là cựu sao tuyển Anh này lại đăng đàn chỉ trích cầu thủ người Pháp.

Gary Neville chỉ trích Paul Pogba một cách thường xuyên, và mới nhất người cũ MU giải thích lý do tại sao lại làm như vậy. Phát biểu trong chương trình Off The Ball, Neville giải thích.

“Paul Pogba là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của MU. Cậu ấy vô địch World Cup cùng ĐT Pháp, cậu ấy là một trong những người hưởng lương cao nhất của CLB, và tất nhiên cậu ấy được NHM kỳ vọng nhiều nhất. Cậu ấy phải chịu trách nhiệm về những kết quả không tốt của CLB”.

“Những cầu thủ giỏi nhất, người đeo băng đội trưởng hay những người nhận lương cao nhất CLB sẽ phải chịu trách nhiệm lớn nhất về thành tích của CLB. Pogba đã chơi không tốt, và cậu ấy xứng đáng bị lên án. Không chỉ tôi mà Roy Keane, David Beckham hay Paul Scholes cũng thường xuyên phát biểu về Pogba, chúng tôi muốn cậu ấy thay đổi theo hướng tích cực”.

Nếu như Gary Neville thường xuyên chỉ trích cầu thủ 26 tuổi thì Denis Irwin lại bênh vực Pogba, huyền thoại Denis Irwin cho rằng cầu thủ người Pháp là niềm hy vọng duy nhất trên hàng công MU lúc này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X