Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville tiết lộ lý do chọn Valencia

Thứ Sáu 04/12/2015 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại M.U, Gary Neville, mới đây đã lần đầu tiên lên tiếng về lý do tại sao anh lại bất ngờ chuyển sang theo đuổi sự nghiệp HLV ở thời điểm này.

Gary Neville tiet lo ly do chon Valencia hinh anh
Gary Neville tiết lộ lý do dẫn dắt Valencia


Giải nghệ vào năm 2011 sau khi đã cống hiến trọn vẹn sự nghiệp cầu thủ cho Manchester United, Gary Neville đã chuyển sang làm bình luận viên tại kênh Sky Sports. Neville đã tạo được uy tín rất tốt tại đây và được đánh giá là một trong những chuyên gia có uy tín nhất tại nước Anh với những phát biểu sâu sắc và hợp lý. Thế nhưng Neville vẫn theo đuổi khóa học huấn luyện với mục tiêu dài hạn sẽ là trở thành một chiến lược gia. Dẫu vậy nhưng thông tin Gary Neville chấp nhận trở thành HLV của Valencia vào thời điểm này khiến cho nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Ông chủ sở hữu của đội bóng Tây Ban Nha này cũng là chủ sở hữu của CLB Salford City, nơi mà Neville cũng góp vốn, vì vậy mà mối quan hệ giữa hai người rất tốt.

Vì thế câu hỏi được đặt ra không phải “Tại sao là Valencia?”, mà là “Tại sao vào lúc này?”. Giải đáp thắc mắc trên trong buổi họp báo đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng mới của Valencia, HLV Gary Neville cho biết: “Tôi đã nhận được những lời đề nghị huấn luyện trong khoảng 4, 5 năm qua, nhưng khi đó chưa phải thời điểm thích hợp. Tôi muốn có thêm thời gian để học hỏi trước khi sẵn sàng bước ra và đón nhận một công việc. Nhưng khi nhận được cuộc gọi từ CLB Valencia vào hôm Chủ nhật vừa rồi, tôi đã bị ấn tượng bởi cơ hội lớn này.”

Nóng: Huyền thoại MU Gary Neville bất ngờ trở thành HLV trưởng của Valencia
(Bongda24h.vn) – Thông tin cực kỳ bất ngờ cho NHM: Huyền thoại MU đã khởi nghiệp HLV trưởng trên ghế nóng của một ông lớn Tây Ban Nha.


Gary Neville cho rằng đã đến lúc để anh bắt tay vào việc: “Thời gian qua tôi chỉ ngồi trước TV và nhận xét về các HLV, nhưng giờ là thời điểm để tôi đứng dậy. Đây là một đội bóng tuyệt vời và nếu như tôi không nhận đó, tôi sẽ đánh mất đi nhiều sự tín nhiệm. Ngôn ngữ chính là thử thách khó khăn nhất đối với tôi nhưng tôi sẽ cố gắng học tập hàng ngày.”

Cựu hậu vệ phải của Manchester United cũng đã trao đổi với HLV Sir Alex Ferguson trước khi nhận công việc này. Theo lời khuyên từ người thầy cũ, Gary Neville muốn rà soát lại đội hình của Los Che bởi anh không hề có nhiều thời gian để làm quen với các học trò mới. Đồng thời Neville cũng chưa có ý định tham gia kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X