Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU bóc mẽ người đồng đội cũ David Beckham

Chủ Nhật 26/04/2020 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù là đôi bạn thân cả trên sân cỏ nhưng Gary Neville và David Beckham lại không hợp nhau ở ngoài đời trong quãng thời gian tại Man United.

David Beckham và Gary Neville là 2 cầu thủ nổi tiếng trong thế hệ 1992 của Manchester United. Họ đã có 11 năm gắn bó cùng nhau trong màu áo của Qủy đỏ trước khi David Beckham chuyển tới Real Madrid vào mùa hè 2003.

Cả hai là cặp đôi ăn ý trên sân cỏ, thế nhưng có vẻ Gary Neville lại không hợp với Beckham ở cuộc sống ngoài sân cỏ.

Gary Neville tiết lộ không thích ở chung phòng với Beckham hình ảnh
Neville và Beckham là đôi bạn thân khi còn ở Man United

Tiết lộ trên Sky Sport, Garry Neville chia sẻ: “Tôi không thích ở chung phòng với David Beckham. Tôi và cậu ấy từng ở cùng nhau khoảng 6 tháng trước khi các cầu thủ được cấp phòng riêng.”

Lý do được hậu vệ người Anh đưa ra là việc khác nhau về giờ giấc ngủ nghỉ và phong cách sinh hoạt.

Tôi thường đi ngủ lúc 9 giờ tối và dậy lúc 5 giờ sáng, còn cậu ấy sẽ thức đến 11 giờ và ngủ tới 8 giờ sáng. Vì thế, tôi khá mệt mỏi khi phải dậy sớm vào 5 giờ sáng hôm sau dù tối hôm trước phải 11 giờ tôi mới có thể ngủ được. 

Ngoài ra, cậu ấy là người sạch sẽ nhất mà tôi biết. Cậu ấy thường sắp xếp mọi thứ phải thật hoàn hảo, điều đó bắt đầu khi Beckham mới 18 tuổi. Tôi thì lại vứt đồ đạc ở mọi nơi, vì vậy cả hai khó mà hợp nhau được. Tôi hay nói chuyện và tranh luận còn cậu ta thì thích nghe nhạc và sự yên bình, đó là sự đối nghịch hoàn toàn giữa chúng tôi

”, Neville chia sẻ.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Sir Alex Ferguson, bộ đôi Neville và Beckham đã cùng nhau 6 lần giành danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh và 1 lần lên ngôi tại Champions League mùa giải 98/99.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X