Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville tiết lộ chuyện phải nhập viện ở Euro 2020

Thứ Sáu 19/08/2022 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville tiết lộ việc phải nhập viện trong giai đoạn Euro 2020 vì làm việc quá tải trong một thời gian dài.

Gary Neville tiết lộ chuyện phải nhập viện ở Euro 2020

Gary Neville có một cuộc sống vô cùng bận rộn với nhiều công việc khác nhau. Cựu đội trưởng Man United giữ vai trò chuyên gia phân tích ở đài Sky Sports, làm chủ của câu lạc bộ Salford City và còn kinh doanh thêm. Và lịch làm việc quá tải đã khiến Gary Neville phải nhập viện vào năm ngoái.

neville
Gary Neville tiết lộ chuyện phải nhập viện ở Euro 2020

Huyền thoại người Anh chia sẻ trên bản tin The Diary Of A CEO: “Raheem Sterling ghi bàn thắng ở vòng chung kết Euro trước Đức cách đây 1 năm rưỡi và tôi đã đổ gục xuống sàn và căng thẳng quá mức ở thời điểm đó. Sau đó, tôi đến bệnh viện, có kiểm tra và nhận ra rằng mình cần phải chậm lại một chút.

Bố tôi cũng từng nhận được lời khuyên tương tự ở tuổi 40 của ông ấy. Tôi làm việc quá nhiều. Tôi nghĩ quá nhiều và cần phải nghỉ ngơi nhiều hơn. Vợ tôi cũng nói điều này khá nhiều, ‘anh ở đây nhưng tâm trí anh không ở đây’.

Trong một bài phỏng vấn với Geoff Shreeves, ông ấy biết tôi được 15-20 năm. Ông ấy nói ‘vấn đề khi tôi hỏi một câu hỏi, cậu nhận câu hỏi của tôi trong 1 đến 2 giây. Nhưng trong 8 giây tiếp theo thì cậu đang nghĩ về việc mình sẽ làm sau đó nữa’”.

Neville đã lên sóng Sky Sports trong cả 2 vòng đấu đầu tiên của Premier League. Dù nhận những lời cảnh báo từ các bác sĩ nhưng Neville thừa nhận rất khó để thôi nhiệt huyết như xưa.

“Tôi đã có những thay đổi. Nhưng điều quan trọng là phải làm quen với thay đổi và tránh trở lại những thói quen cũ. Đó là một vấn đề. Tôi đang tập luyện 4 đến 5 ngày một tuần.

Tôi có một chiếc nhẫn theo dõi giấc ngủ. Nó giúp tôi tập trung vào những khoảng thời gian tôi cần ngủ trong đêm. Nhưng tôi không thường xuyên đeo nó. Tôi không đeo nó đêm qua và tôi bực tức với bản thân vì điều đó.

Bạn dễ dàng bị kéo về những thói quen cũ. Tôi cố gắng không mở điện thoại khi tỉnh dậy nhưng tôi thất bại thảm hại trong việc bỏ thói quen đó”.

Thêm một đội bóng từ chối bán cầu thủ cho MU Thêm một đội bóng từ chối bán cầu thủ cho MU 
Sau khi CLB Atletico Madrid từ chối lời đề nghị lên tới 130 triệu euro của MU cho Joao Felix, đã có thêm một đội bóng từ chối Quỷ đỏ.
Liverpool nhận tin vui lực lượng trước trận gặp MULiverpool nhận tin vui lực lượng trước trận gặp MU
Trước thềm trận gặp Liverpool tại vòng 3 Premier League, Liverpool nhận tin vui về lực lượng khi hàng loạt trụ cột trở lại tập luyện sau chấn thương.
Van Dijk dành lời khen cho MUVan Dijk dành lời khen cho MU
Van Dijk cho rằng Man United đang gặp vấn đề nghiêm trọng về sự tự tin nhưng trận derby nước Anh sắp tới là cơ hội để cả 2 đội bóng lấy lại tinh thần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X