Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville tiếp tục "tư vấn" cho Mourinho về công việc tại M.U

Thứ Bảy 06/01/2018 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với công việc của một BLV, Gary Neville có rất nhiều thời gian để nói về đội bóng cũ, mà cụ thể là HLV Jose Mourinho.


Những tranh cãi tại Man United liên tục xảy ra trong thời gian gần đây, với việc Mourinho có những đáp trả với mọi chỉ trích của “người nhà”. Paul Scholes thường xuyên nói về đội bóng cũ với những nhận xét gay gắt, nào là “Jose Mourinho không khôn bằng Pep”, rồi “Pogba quá lười biếng và thiếu tinh thần chiến đấu”. Điều này khiến HLV Bồ Đào Nha rất khó chịu và có những chỉ trích với các huyền thoại của CLB. Cụ thể, ông cho rằng có một số người đá bóng rất hay, nói rất nhiều nhưng chẳng biết gì về nghiệp cầm quân.
 
Giữa những lời tranh chấp căng thẳng, Gary Neville thêm một lần nữa “dạy khôn” Jose Mourinho. Cựu hậu vệ của M.U cho biết: “Tôi nghĩ rằng ông ấy không nên cảm thấy tiếc nuối khi dẫn dắt một đội bóng như Man United. Vấn đề ở chỗ khi bạn có những đối thủ lớn như, những cuộc đối đầu đáng chú ý như Jose vs Pep, mọi thứ đều được thổi phồng quá mức. Đó là bản chất của một đội bóng lớn, bạn nhận được những lời khen ngợi, kèm theo những chỉ trích.”
 
hau ve Gary Neville cua M.U
Gary Neville thời còn thi đấu cho M.U

“Tuy nhiên, bạn cần phải bỏ qua những điều không thể kiểm soát được. Bạn không nên cảm thấy như vậy vì không ai thông cảm khi bạn đang ở Man United. Bạn phải học cách chấp nhận và mạnh mẽ đối đầu với thử thách, sau đó vượt qua nó. Quỷ đỏ vẫn còn những danh hiệu để đặt mục tiêu, như FA Cup và Champions League. Họ cũng gặp rất nhiều khó khăn để kết thúc ở vị trí thứ 2 tại Premier League. Dù sao, tôi cho rằng đội bóng đã tiến bộ hơn trong những năm gần đây.”
 
Rạng sáng nay, đoàn quân của Jose Mourinho đã vượt qua Derby với tỷ số 2-0, tại vòng 3 FA Cup. Tiếp theo, đội chủ sân Old Trafford sẽ có những trận đấu khá dễ thở với Stoke và Burnley ở giải Ngoại hạng. Vào giữa tháng sau, Man United sẽ trở lại Champions League và có 2 cuộc chạm trán với Sevilla tại vòng knock-out.

Huyền thoại M.U ủng hộ Scholes chỉ trích Mourinho
Mới đây, căng thẳng giữa HLV Jose Mourinho và các huyền thoại Quỷ đỏ tiếp tục leo thang, lần này đến lượt Gary Neville vào cuộc.
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X