Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville thừa nhận sự thật phũ phàng về Arsenal

Thứ Hai 15/05/2023 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Gary Neville thừa nhận rằng Arsenal đã có một mùa giải tốt nhưng vẫn chưa đủ sức để cạnh tranh chức vô địch Premier League với Man City.

Arsenal đầu hàng trong cuộc đua vô địch Premier League

Thất bại 0-3 trước Brighton khiến Arsenal chẳng khác nào giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch Premier League. Giờ đây, Pháo Thủ đã kém Man City 4 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. 

Chỉ cần Man City giành thêm 1 chiến thắng trong 3 trận còn lại, họ sẽ vô địch mà không cần quan tâm đến thành tích của Arsenal.

Sau thất bại của Arsenal trước Brighton, cựu danh thủ Gary Neville cho rằng Pháo Thủ gần như không còn hy vọng vô địch. Huyền thoại MU đánh giá cao những gì thầy trò Mikel Arteta làm được mùa này nhưng nhận định rằng họ vẫn chưa đủ sức để đua vô địch Premier League với Man City.

Gary Neville thừa nhận sự thật phũ phàng về Arsenal 1
Arsenal thua Brighton 0-3 trên sân nhà.

Gary Neville chia sẻ:

"Man City trải qua chuỗi trận thăng hoa trong giai đoạn cuối mùa. Họ giành 11 chiến thắng liên tiếp để băng băng về đích. 

Còn Arsenal thì lại để mất tới 12 điểm trong 7 trận gần nhất trước các đội mà lẽ ra họ buộc phải thắng. Southampton và West Ham đã áp đảo để thắng Arsenal. Ngày hôm nay, họ bị thêm 1 đội bóng khác làm tổn thương.

Cuộc đua vô địch coi như đã kết thúc. Arsenal đã có 1 mùa giải tốt. Tuy nhiên, kì vọng vô địch mà các CĐV dành cho họ là quá cao."

Những thống kê ấn tượng sau trận Arsenal 0-3 BrightonNhững thống kê ấn tượng sau trận Arsenal 0-3 Brighton
Trận đấu Arsenal vs Brighton đã kết thúc với tỷ số 0-3 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại. 
Aymeric Laporte phản ứng thế nào sau thất bại của Arsenal trước Brighton?Aymeric Laporte phản ứng thế nào sau thất bại của Arsenal trước Brighton?
Trên trang cá nhân, ngôi sao của Man City, Aymeric Laporte đưa ra phản ứng sau thất bại của Arsenal trước Brighton.
Martin Odegaard nói về cuộc đua vô địch NHA sau trận thua BrightonMartin Odegaard nói về cuộc đua vô địch NHA sau trận thua Brighton
Đội trưởng Martin Odegaard đã thừa nhận Arsenal gần như đã hết hy vọng đua tranh danh hiệu với Man City sau thất bại trước Brighton.
Jakub Kiwior bị đổ lỗi cho thất bại của Arsenal trước BrightonJakub Kiwior bị đổ lỗi cho thất bại của Arsenal trước Brighton
Nhiều CĐV Arsenal cho rằng sai lầm của Jakub Kiwior là bước ngoặt giúp Brighton đánh bại Arsenal ở vòng 36 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X