Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville thừa nhận một điều về Chelsea

Chủ Nhật 17/10/2021 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Chelsea đánh bại Brentford 1-0 ở vòng 8 Ngoại hạng Anh, huyền thoại MU - Gary Neville thừa nhận rằng The Blues là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Gary Neville đánh giá cao Chelsea


Dù chỉ là một tân binh nhưng Brentford chỉ thua 1 trong 7 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, họ xếp thứ 7 trên BXH. Trên sân nhà đội bóng này đã đánh bại Arsenal 2-0 và cầm hòa Liverpool 3-3. Họ được dự đoán sẽ tiếp tục làm khó Chelsea ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/21.
 
Chelsea đánh bại Brentford 1-0

Chelsea đánh bại Brentford 1-0


Đúng như dự đoán, đội chủ nhà đã chơi rất tốt. Tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này đã có 17 pha dứt điểm, 7 trúng đích, vượt trội hoàn toàn so với 5 pha kết thúc và 1 trúng đích của đội khách. Tuy nhiên, sự thiếu may mắn và sự xuất sắc của thủ môn Mendy khiến Brentford không thể có điểm. 

Bàn thắng duy nhất của Ben Chilwell giúp đội khách giành chiến thắng 1-0. Với kết quả này, Chelsea đã lấy lại ngôi đầu từ tay Liverpool, họ tiếp tục giữ vững khoảng cách 1 điểm với The Kop và 2 điểm với đội xếp thứ 3 Man City.

Thầy trò Thomas Tuchel vẫn cho thấy họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Chứng kiến Chelsea đánh bại Brentford 1-0 ở vòng 8 Ngoại hạng Anh, huyền thoại MU - Gary Neville cho biết:

Trận đấu này cho thấy đẳng cấp và bản lĩnh của Chelsea. Họ chơi lép vế nhưng vẫn có được 3 điểm trọn vẹn. Tôi nghĩ, Chelsea có thể giành được danh hiệu Premier League. Tôi biết mọi người nói về Manchester City và Liverpool, nhưng sự thật là Chelsea cũng rất mạnh”.

“Họ có những ngôi sao hàng đầu, những người có thể định đoạt kết quả trận đấu. Hôm nay, Mendy là người xuất sắc nhất, cậu ấy chơi thực sự tốt. Đội bóng nào cũng lo ngại khi đối đầu Chelsea. Tôi cho rằng The Blues là một ứng viên sáng giá trong cuộc đua giành danh hiệu, tôi thực sự nghĩ như vậy."
Tuchel: Hàng thủ Chelsea chưa tốt, may mà có MendyTuchel: Hàng thủ Chelsea chưa tốt, may mà có Mendy
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea phải nhờ tới may mắn mới có được chiến thắng với tỉ số tối thiểu trước tân binh Brentford.
Thái Lan sẵn sàng triệu tập sao Chelsea dự VCK U23 châu ÁThái Lan sẵn sàng triệu tập sao Chelsea dự VCK U23 châu Á
Chia sẻ với giới truyền thông Thái Lan, nữ trưởng đoàn Nuanphan Lamsam khẳng định sẽ triệu tập tiền đạo đang thuộc biên chế Chelsea là Jude Bell, nếu đội nhà...
Pha cứu thua phi thường của Mendy giúp Chelsea vượt ải BrentfordPha cứu thua phi thường của Mendy giúp Chelsea vượt ải Brentford
Chelsea đã có được chiến thắng với tỉ số tối thiểu trên sân của Brentford. Và The Blues phải cảm ơn Edouard Mendy rất nhiều với màn trình diễn phi thường của...
Những điều rút ra sau chiến thắng của Chelsea trước BrentfordNhững điều rút ra sau chiến thắng của Chelsea trước Brentford
Trận đấu Brentford vs Chelsea đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Chelsea lập kỷ lục sau chiến thắng trước BrentfordChelsea lập kỷ lục sau chiến thắng trước Brentford
Không có bất ngờ ở trận đấu Brentford vs Chelsea, dù gặp khá nhiều khó khăn nhưng đội khách đã xuất sắc giành chiến thắng tối thiểu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X