Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville thừa nhận Man Utd đang bối rối

Chủ Nhật 08/07/2012 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cựu huyền thoại Gary Neville của Man Utd vừa lên tiếng thừa nhận thay đội bóng cũ về sự bối rối đang lan trùm tại Old Trafford.

Sự bối rối ấy theo Neville thể hiện rõ nhất trên thị trường chuyển nhượng, bằng thái độ rụt rè khi tiếp cận mục tiêu dẫn đến một loạt thất bại trong các thương vụ như Eden Hazard, Luka Modric… Sky Sports dẫn lời Neville: “Tôi nghĩ những thành viên M.U không phải dự các trận đấu ở ĐTQG thời gian qua đang rất háo hức quay về Carrington (đại bản doanh của Man Utd). Họ không ở trạng thái thể lực sung mãn nhất, nhưng chắc đây là điều hết sức bình thường. Vấn đề nằm ở chỗ khác, ở chính sự chuẩn bị cho mùa giải mới của đội bóng. Man Utd dường như đã nằm im một chỗ trên thị trường chuyển nhượng dù cũng đã có một vài hợp đồng đáng kể. Nhưng như vậy chưa ăn nhằm gì với những đối thủ của chúng ta. Có lẽ Man Utd đang bối rối.

Gary Neville đang chỉ ra cho đội bóng cũ những thiếu sót
Gary Neville đang chỉ ra cho đội bóng cũ những thiếu sót

Mục tiêu của đội bóng là chức vô địch Premier League và chắc chắn nếu muốn đạt được tham vọng này, chúng ta phải thay đổi. Đừng để người ta nói với Man Utd rằng: Tham vọng đang ở đâu?”.

Cách nhìn nhận của Neville chắc chắn là điều BLĐ Quỷ đỏ lẫn Sir Alex phải xem xét. Vì quả thật là họ vẫn chưa chứng tỏ được vị thế của một ông lớn trên thị trường chuyển nhượng, nhất là nhìn vào lực lượng của Man Utd mùa giải vừa qua. Sự thiếu và yếu thể hiện đều qua các tuyến, đòi hỏi phải có sự tăng cường đắc lực ở Hè này. Nhưng ngoài Kagawa là hợp đồng thuộc loại khá (về chuyên môn), thì những Nick Powell hay Sean Goss vẫn là một dấu hỏi lớn. Họ có thể tiềm năng, giàu triển vọng như báo chí ca tụng nhưng tại Old Trafford, đã có quá nhiều bài học về những người được xem là tài năng nhưng rồi lại thui chột (ít nhất là đến thời điểm này) như Bebe, Tosic, M.Diouf, De Laet, Paul Pogba…

Có thể Neville khiến BLĐ Man Utd phật lòng, nhất là trong hoàn cảnh họ đang cố vẽ ra một hình ảnh hoàn hảo nhằm phục vụ cho chiến dịch đưa cổ phiếu lên sàn chứng khoán New York. Song sự thật nào mà chẳng đắng lòng, người ta chỉ có thể hoàn thiện mình khi dám nhìn vào sự thật.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X