Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville thay đổi dự đoán về Top 4 Ngoại hạng Anh 

Thứ Ba 20/08/2024 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đã bất ngờ dự đoán rằng Chelsea sẽ đánh bại Liverpool và Tottenham để kết thúc mùa giải trong Top 4 Ngoại hạng Anh.

Tottenham làm khách trên sân của Leicester ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2024/25. Spurs chiếm ưu thế trong hiệp một và xứng đáng có được bàn thắng dẫn trước nhờ công của Pedro Porro, nhưng Bầy cáo đã chống trả quyết liệt khi Jamie Vardy gỡ hòa ở phút 57.

Gary Neville thay doi du doan ve Top 4 Ngoai hang Anh 

Gary Neville thay đổi dự đoán về Top 4 Ngoại hạng Anh 

 

Sau trận đấu, Gary Neville đã đưa ra dự đoán của mình cho mùa giải, trong đó ông một lần nữa khẳng định niềm tin rằng Arsenal sẽ chấm dứt chuỗi chức vô địch của Manchester City. Nhưng chính dự đoán về Top 4 của ông đã khiến nhiều người ngạc nhiên, ông nói: “

Tôi không chắc chắn về Tottenham. Tôi hy vọng Tottenham sẽ về đích ở vị trí thứ 4, tôi nghĩ họ chơi bóng tốt. Nhưng điều tôi muốn nói là khi những cầu thủ dự bị vào sân trước Leicester, tôi nghĩ đó có thể là vấn đề với họ xét về sức mạnh chiều sâu. Tôi nghĩ Chelsea có đội hình tốt hơn. Chelsea có thể sẽ vào Top 4 cùng với MU, Arsenal và Man City”.

Về việc từ chối Liverpool, Neville nói thêm: “Tác động của việc Jurgen Klopp ra đi sẽ gây ra hậu quả, chỉ dựa trên bằng chứng của lịch sử. Vậy thôi. Bằng chứng của lịch sử là khi một huấn luyện viên như thế ra đi… đến một lúc nào đó tôi nghĩ họ sẽ là nỗi đau cho Liverpool trong mùa giải này và điều đó có thể khiến họ phải trả giá”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X