Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville thất vọng vì FA không bổ nhiệm HLV người Anh

Thứ Tư 16/10/2024 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Gary Neville đã bày tỏ sự thất vọng khi FA bổ nhiệm Thomas Tuchel thay vì một HLV người Anh.

Gary Neville thất vọng vì FA không bổ nhiệm HLV người Anh

FA đã chính thức công bố việc bổ nhiệm Thomas Tuchel làm HLV trưởng của đội tuyển Anh từ ngày 1/1 tới. Lee Carsley sẽ giữ vai trò tạm quyền đến hết giai đoạn vòng bảng Nations League.

Gary Neville thất vọng vì FA không bổ nhiệm HLV người Anh 1
Gary Neville thất vọng vì FA không bổ nhiệm HLV người Anh

Sự bổ nhiệm này được đón nhận tích cực vì Thomas Tuchel là một chiến lược gia giỏi. Nhưng Gary Neville cảm thấy thất vọng khi FA không bổ nhiệm một HLV người Anh.

“Đội tuyển Anh đã có một HLV tuyệt vời, không nghi ngờ gì về điều đó. Thomas Tuchel có thành tích đã được chứng minh. Về góc nhìn đó, FA không thể bị chỉ trích. Có lẽ họ đã chiêu mộ được HLV giỏi nhất thế giới sẵn sàng làm việc ở thời điểm này.

Nhưng tôi không chắc rằng việc bổ nhiệm này đáp ứng được tiêu chí của St. George’s Park (trụ sở đội tuyển Anh) và niềm tin vào các HLV người Anh và sự phát triển trong màn trình diễn của đội tuyển Anh trong những năm gần đây. St. George’s Park là nơi chứng minh các HLV người Anh có thể trở lại đỉnh cao của bóng đá châu Âu.

Nhưng điều này rất khó khăn. Rất khó để các HLV người Anh kiếm được một công việc hàng đầu ở Premier League. Nhưng cũng hợp lý vì chúng ta có những câu lạc bộ tốt nhất thế giới.

Nhưng giờ thì ngay cả vị trí HLV tuyển Anh cũng đã được trao cho một HLV quốc tế. Tôi không phản đối gì Thomas Tuchel, chỉ là có chút thất vọng mà thôi”.

Được biết, Pep Guardiola là sự lựa chọn số một mà FA hướng tới. Graham Potter cũng là một ứng viên nhưng FA cho rằng không có sự lựa chọn người Anh nào đủ tốt vào lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Có hai cách chính để các cầu thủ bóng đá tham gia vào sân chơi esports. Họ có thể dành thời gian để xây dựng một lượng người theo dõi đáng kể trên mạng xã hội - những người muốn xem họ chơi trò chơi điện tử hoặc không thì sẽ là đầu tư trực tiếp vào một tổ chức thể thao điện tử chuyên nghiệp.

Xem thêm
top-arrow
X