Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville thách thức Lukaku

Thứ Sáu 13/10/2017 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gary Neville đã  thách thức tiền đạo Romelu Lukaku ghi bàn trong trận gặp Liverpool vào thứ Bảy này.

 

Tiền đạo Romelu Lukaku đang đạt phong độ ghi bàn rất cao trong màu áo M.U. Ngôi sao người Bỉ đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Premier League với 7 bàn sau 7 trận. Anh đã ghi 16 bàn sau 13 trận cho M.U và ĐT Bỉ ở mùa giải này. Những đóng góp của chân sút 24 tuổi giúp Bỉ giành vé trực tiếp đến Nga ở bảng H vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu còn M.U cũng có khởi đầu ấn tượng, họ đang có cùng 19 điểm như đội đầu bảng Man City ở Premier League.
Gary Neville thach thuc tien dao Romelu Lukaku hinh anh
Lukaku chơi không quá tốt trước những đội bóng lớn
Cuối tuần này, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 8 Premier League. Thành tích của chân sút sinh năm 1993 trước những đội bóng lớn không được tốt. Trong màu áo Everton anh chỉ ghi 5 bàn sau 35 lần đối đầu với M.U, Man City, Chelsea, Tottenham, Liverpool và Arsenal. Chính vì không thường xuyên tỏa sáng trước những đội bóng lớn ở Premier League nên Lukaku không được đánh giá cao bằng Kane, Aguero hay thậm chí là Vardy.
Trước trận Liverpool vs M.U: Chờ Lukaku thay đổi lịch sử
Tiền đạo Lukaku không thi đấu tốt ở các cuộc đối đầu với những đội bóng lớn ở Premier League. Để giúp M.U đánh bại Liverpool anh cần cải thiện điểm yếu đó.
Gary Neville đã  thách thức tiền đạo Lukaku ghi bàn trong trận gặp Liverpool vào thứ Bảy này: “Cậu ấy đã hòa nhập rất nhanh và đang chứng tỏ khả năng của mình. Nhưng trận gặp Liverpool sẽ là thử thách thực sự với cậu ấy. Tôi đã nhìn lại những màn trình diễn của cậu ấy trong màu áo Everton khi làm khách đến Anfield, nó không được tốt. Tôi hy vọng Lukaku sẽ thay đổi điều đó vào cuối tuần này. Tài năng của cậu ấy sẽ được đánh giá trong những trận đấu với những đối thủ trực tiếp, tôi hy vọng Lukaku không làm tôi phải thất vọng”.
Gary Neville thach thuc tien dao Romelu Lukaku hinh anh 2
Neville thách thức Lukaku
Cựu sao M.U cũng đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của M.U trước Liverpool: “M.U có những lợi thế nhất định trước trận đấu này. Đội bóng có phong độ ổn định hơn, không những vậy Liverpool còn mất đi cầu thủ quan trọng là Mane. Mourinho cũng đang chứng tỏ tài điều binh khiển tướng của mình. Tôi tin vào 3 điểm cho M.U ở trận này, M.U sẽ giành chiến thắng và chấm dứt cơ hội cạnh tranh chức vô địch của Liverpool khi mà mùa giải chưa đi qua 1/3 chặng đường”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X