Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville: "Ten Hag sẽ được MU giữ lại đến Giáng sinh"

Thứ Ba 03/09/2024 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville tin rằng Ten Hag sẽ được Man United giữ lại đến Giáng sinh kể cả khi đội bóng đang thể hiện thất vọng ở thời điểm hiện tại.

Gary Neville cho rằng Ten Hag sẽ được MU giữ lại đến Giáng sinh

Man United đã phải hứng chịu một trận thua thảm trước Liverpool ngay tại Old Trafford cuối tuần qua. MU đã thua 2 trong 3 trận đầu tiên ở Premier League và đang đứng ở nửa sau của bảng xếp hạng. Và Gary Neville cho rằng Ten Hag sẽ không được phép để tình hình ở MU tiếp tục đi xuống.

Erik ten Hag
Gary Neville: Ten Hag sẽ được MU giữ lại đến Giáng sinh

“Sẽ là một tuần thách thức với Ten Hag bởi vì áp lực đang lớn dần. Nhưng tôi nghĩ ông ấy sẽ được trao thời gian tới Giáng sinh. Không nghi ngờ gì về điều đó. INEOS và Dan Ashworth đều bình tĩnh về ông ấy. Ban lãnh đạo của Man United sẽ không làm điều gì đó ngu ngốc.

Họ đã đưa ra quyết định giữ lại Ten Hag trong 3 hay 4 tháng. Ông ấy sẽ có thêm vài tháng. Điều không chấp nhận được là vị trí giữa bảng xếp hạng vào Giáng sinh. Nhưng ông ấy sẽ được trao vài tháng, không nghi ngờ gì về điều đó”.

Roy Keane cảm thấy không mấy ấn tượng với những gì mà Man United đã thể hiện ở trận đấu với Liverpool.

“Những vấn đề cũ. Hàng thủ Man United quá mở. Thống kê không nói lên được câu chuyện. Đây không hề là một trận đấu cân bằng. Liverpool chơi rất tốt và hiệu quả. Họ cũng khỏe mạnh hơn.

Mỗi khi Liverpool tấn công, có cảm giác như họ sẽ ghi bàn. Có 2 sai lầm từ một cầu thủ kinh nghiệm và rồi một sai lầm nữa vào đầu hiệp hai. Điều đó không tốt.

Có rất nhiều bài PR trong vài tháng qua về các kế hoạch, về sân vận động, vân vân… Nhưng ở một trận đấu lớn với Liverpool, Man United lại chơi rất tệ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X