Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville: "Sớm muộn gì Salah cũng sẽ rời Liverpool"

Thứ Năm 15/08/2019 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah rời Liverpool là chuyện sớm muộn, đó là nhận định của huyền thoại MU, Gary Neville.

Salah sớm muộn gì cũng chia tay Liverpool


Kể từ khi cập bến Liverpool vào Hè 2017 từ Roma với giá 37 triệu bảng, tiền đạo Mohamed Salah đã phát triển vượt bậc. 2 mùa giải gần nhất anh đều là Vua phá lưới Ngoại hạng Anh, mùa này cầu thủ người Ai Cập cũng có khởi đầu tốt.
 
Mohamed Salah rời Liverpool là chuyện sớm muộn hình ảnh

Gary Nevilla tin rằng Salah sẽ rời Liverpool trong tương lai gần


Ở trận mở màn Ngoại hạng Anh 2019/20, Salah lập cú đúp giúp Liverpool đánh bại Norwich 4-1. Với những gì đang thể hiện, ngôi sao sinh năm 1992 hoàn toàn có cơ hội lần thứ 3 liên tiếp giành danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh.

Phong độ ấn tượng của Mohamed Salah là một trong những lý do giúp Liverpool hy vọng vào những danh hiệu, mùa trước họ đã có chức vô địch Champions League, mùa này đội bóng thành phố Cảng chuyển trọng tâm sang Ngoại hạng Anh.

Mặc dù Salah nhiều lần tuyên bố hạnh phúc ở Liverpool và muốn gắn bó lâu dài với CLB này. Tuy nhiên, theo quan điểm của huyền thoại MU, Gary Neville việc Mohamed Salah rời Liverpool là chuyện sớm muộn.

“Cậu ấy đang là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới, nhưng tôi tin rằng ở Liverpool cậu ấy sẽ không thể giành Quả bóng Vàng. Một ngày nào đó tôi nghĩ Salah sẽ tới Barca hoặc Real Madrid, cậu ấy sẽ cập bến một trong hai CLB của TBN với hy vọng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

“Salah đã vô địch Champions League cùng Liverpool, nếu họ có thêm chức vô địch Ngoại hạng Anh, tôi nghĩ Salah càng có lý do để ra đi. Sau khi chinh phục những danh hiệu, cậu ấy cần một thử thách mới trong sự nghiệp của mình”.

Liverpool vừa đánh bại Chelsea ở trận Siêu cúp châu Âu. Hai đội hòa nhau 2-2 sau 120 phút và trên chấm 11m Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng 5-4, danh hiệu này sẽ giúp Salah và các đồng đội duy trì sự hưng phấn ở giai đoạn đầu mùa giải.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X