Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Van Nistelrooy đẳng cấp hơn Van Persie"

Thứ Bảy 09/05/2020 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ huyền thoại của MU, Gary Neville đã đánh giá rằng Ruud van Nistelrooy xuất sắc hơn Robin van Persie. Hai tiền đạo người Hà Lan này từng sát cánh với Neville trong màu áo Quỷ đỏ

Gary Neville đánh giá Van Nistelrooy cao hơn Van Persie


Ruud van Nistelrooy và Robin van Persie cùng mang quốc tịch Hà Lan, đều từng là tiền đạo lừng danh một thời và khoác áo MU trong những giai đoạn khác nhau.
Gary Neville so sánh Ruud van Nistelrooy và Robin van Persie hình ảnh

Gary Neville so sánh giữa Van Persie và Van Nistelrooy


Ruud Van Nistelrooy chơi bóng ở sân Old Trafford trong 5 năm (từ năm 2001 đến năm 2006), ghi 150 bàn sau 219 lần ra sân. Cầu thủ sinh năm 1976 cùng Man đỏ vô địch Ngoại hạng Anh, FA Cup và cúp Liên đoàn.

Trong khi đó Robin van Persie chuyển tới MU từ Arsenal vào mùa Hè 2012. Ngay mùa giải đầu tiên, Van Persie đã trở thành Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 26 bàn, và cùng Quỷ đỏ giành chức vô địch. Ngoài ra, Van Persie còn cùng MU giành chức vô địch FA Cup vào năm 2013.

Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại của MU, Gary Neville (từng thi đấu cùng Ruud van Nistelrooy và cả Robin van Persie ở MU) chia sẻ:

"Van Nistelrooy và Van Persie đều là những tiền đạo hàng đầu, sở hữu khả năng săn bàn đáng nể. Cả hai đều cùng MU giành danh hiệu lớn. Thật khó để đánh giá giữa họ ai tốt hơn. Nếu phải lựa chọn, tôi sẽ đánh giá Van Nistelrooy cao hơn".

"Van Nistelrooy có khả năng tạo ra đột biến tốt hơn Van Perise. Anh ấy có thể dốc bóng từ giữa sân đến vòng cấm đối phương và ghi bàn".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X