Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wan-Bissaka giỏi hơn Alexander-Arnold ở kỹ năng nào

Thứ Hai 11/05/2020 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU, Gary Neville cho rằng Aaron Wan-Bissaka trội hơn hẳn Trent Alexander-Arnold ở khoản hỗ trợ phòng ngự.

Wan-Bissaka phòng ngự giỏi hơn Alexander-Arnold.


Trent Alexander-Arnold xứng đáng là hậu vệ phải tốt nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại. Đặc biệt ngôi sao sinh năm 1998 hỗ trợ tấn công cực kỳ hiệu quả khi đã có 2 bàn và 12 kiến tạo từ đầu Premier League 2019/20.
Gary Neville so sánh Aaron Wan-Bissaka và Trent Alexander-Arnold hình ảnh

Gary Neville so sánh Alexander-Arnold và Wan-Bissaka


Aaron Wan-Bissaka cũng là một hậu vệ phải chơi nổi bật ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ngôi sao 22 tuổi đã chuyển tới MU từ Crystal Palace vào mùa hè năm ngoái sau thương vụ 50 triệu bảng. Aaron Wan-Bissaka từng"bắt chết" những cầu thủ chạy cánh hàng đầu Ngoại hạng Anh như Raheem Sterling hay Son Heung-min.

Mới đây, cựu hậu vệ MU, Gary Neville đã tiến hành so sánh Aaron Wan-Bissaka và Trent Alexander-Arnold:

"Cả hai đều nằm trong nhóm những hậu vệ phải tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Tất nhiên, cầu thủ của Liverpool được đánh giá cao hơn về khả năng hỗ trợ tấn công, nhưng về khía cạnh kỹ năng phòng thủ, tôi đánh giá hậu vệ của MU tốt hơn".

"Trình độ phán đoán tình huống và đeo bám của Wan-Bissaka là tốt hơn hẳn. Trong những tình huống 1 vs 1, không nhiều người có thể vượt qua được cậu ấy".

"Đã từ rất lâu, tôi chưa thấy ai có phong cách thi đấu giống với Cafu (hậu vệ phải huyền thoại người Brazil) như Alexander-Arnold. Cậu ấy thực sự là một cơn lốc bên hành lang phải và đang ăn đứt Wan-Bissaka về khoản hỗ trợ tấn công nhưng nên nhớ rằng hậu vệ của MU vẫn còn có thể cải thiện khả năng này".

"Wan-Bissaka đã trưởng thành rất nhanh tong khoảng hơn 1 năm qua và chắc chắn chưa thể dừng lại tại đây. Chắc chắn cậu ấy sẽ là một phần quan trọng trong kế hoạch chinh phục những danh hiệu lớn của MU".

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X