Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville sẽ là HLV ĐT Anh trong tương lai

Chủ Nhật 15/02/2015 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ của MU Gary Neville đang được HLV Roy Hodgson đề cử trở thành thuyền trưởng của ĐT Anh trong tương lai.

Gary Neville se la HLV DT Anh trong tuong lai hinh anh
Gary Neville sẽ là HLV ĐT Anh trong tương lai

Không giống các đồng đội như Roy Keane hay Ryan Giggs trở thành HLV ngay sau khi giải nghệ, Gary Neville lại chọn con đường trở thành BLV bóng đá. Hiện tại, cựu hậu vệ của MU đang cùng với những cựu danh thủ như Henry, Jamie Redknapp, Carragher và Grand Sounesss là những BLV cho giải Ngoại hạng Anh trên kênh Sky Sport. Tuy nhiên người anh nhà Neville vẫn đang ấp ủ kế hoạch trở thành HLV trong tương lai, đặc biệt là trở thành người dẫn dắt MU và ĐT Anh.

Hiện tại, Gary Nevilla cũng đang là trợ lý của Roy Hodgson ở Tam sư để tích lũy kinh nghiệm cầm quân. Tuy nhiên vị trí thuyền trưởng của ĐT Anh sẽ có sự thay đổi sau Euro 2016 khi Hodgson ra đi. Vì vậy HLV 67 tuổi đang muốn để lại chiếc ghế nóng của đội bóng xứ sương mù cho người trợ lý của mình.

Roy Hodgson cho biết: “Nếu bạn hỏi tôi, tôi sẽ chọn Gary Neville kế nhiệm vị trí HLV trưởng ĐT Anh của tôi. Tất nhiên mọi việc vẫn sẽ do FA quyết định nhưng Neville là một HLV giỏi và đang rất tiến bộ theo thời gian. Tôi tin rằng trong tương lai, anh ấy sẽ là HLV trưởng của ĐT Anh”.

Gary Neville là cầu thủ thuộc thế hệ vàng 92 của MU và bóng đá Anh cùng với những Beckham, Phils Neville, Nicky Butt và Paul Scholes. Anh là cầu thủ hình mẫu trong triết lý bóng đá của Alex Ferguson với sự cần cù, hoạt động không biết mệt mỏi. Trong sự nghiệp của mình, Neville đã dành được rất nhiều giải cao quý như 8 chức vô địch Premier League và 2 lần lên ngôi tại Champions League.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X