Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville quay ngoắt 180 độ, góp ý chân thành với Arsenal

Thứ Năm 04/06/2020 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ MU, Gary Neville đã góp ý chân thành với Arsenal xung quanh tương lai của tiền đạo Aubameyang, người chỉ còn hợp đồng với "Pháo thủ" đến tháng 6 năm 2021.

Gary Neville có vài lời muốn gửi tới Arsenal


Mùa giải 2019/20, Arsenal thi đấu không quá ấn tượng. Đội bóng thành London đã bị loại ở Europa League, họ đang xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, khoảng cách với Top 4 lên tới 8 điểm. Cơ hội để đội chủ sân Emirates có vé dự Champions League mùa tới là không cao.
 
Gary Neville tiết lộ tương lai tiền đạo Aubameyang hình ảnh

Gary Neville gửi những lời khuyên tới Arsenal vụ Aubameyang


Mặc dù Mikel Arteta được bổ nhiệm thay thế Unai Emery, song không thầy người Tây Ban Nha chưa thể cải thiện thành tích thi đấu của Arsenal. Chính vì lẽ ấy, hàng loạt ngôi sao đã tính đến chuyện ra đi để đến một bến đỗ giàu tham vọng hơn, trong đó đặc biệt phải kể tới tiền đạo Aubameyang.

Ngôi sao người Gabon chỉ còn hợp đồng đến Hè 2021, song đã nhiều lần từ chối ký hợp đồng mới. Anh đã quyết tâm rời sân Emirates. Trong một chia sẻ mới đây, người cũ MU, Gary Neville đã góp ý chân thành với Arsenal xung quanh tương lai Aubameyang, anh nói:

"Tôi không hiểu tại sao Arsenal bỏ ra gần 60 triệu bảng cho một cầu thủ, nhưng lại chỉ ký hợp đồng 3 năm với họ. Nếu Arsenal ký hợp đồng 4 đến 5 năm với Aubameyang khi chiêu mộ cậu ấy từ Dortmund, có thể hiện tại họ đã không phải khổ sở như vậy".

"Arsenal đã phạm sai lầm ngay từ khi ký hợp đồng mới với cậu ấy và họ phải trả giá. Tôi nghĩ Arsenal cần một cuộc trò chuyện nghiêm túc với Aubameyang, nếu cậu ấy muốn ra đi hãy để cậu ấy ra đi, bạn không nên làm mọi cách để giữ chân những cầu thủ đã không còn muốn cống hiến cho CLB".

Gary Neville chẳng mấy thiện cảm với các ngôi sao của Arsenal, việc ông "góp ý chân thành" khiến NHM của "Pháo thủ" cảm thấy bất ngờ. Mùa giải năm nay, Aubameyang ghi 17 bàn ở Ngoại hạng Anh. Hiện anh đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, trong trường hợp chia tay cầu thủ 30 tuổi, Arsenal muốn 50 triệu bảng cho đội trưởng của mình.

Arsenal thà mất trắng chứ không bán đội trưởng giá 20 triệu bảng
Theo thông tin mới nhất, công tác chuyển nhượng Arsenal đã quyết định mạo hiểm với trường hợp của tiền đạo Aubameyang.
Điểm tin bóng đá tối 2/6: Có thật Arsenal muốn giữ chân Aubameyang?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 2/6.
Sau Aubameyang, thêm một sao khủng từ chối gia hạn với Arsenal?
Theo ESPN, hậu vệ Hector Bellerin đã từ chối ký hợp đồng mới với Arsenal. Ngôi sao người TBN khẳng định bây giờ chưa phải thời điểm thích hợp để bàn chuyện gia...
Điểm tin bóng đá tối 25/5: MU đàm phán chiêu mộ Lemar
MU đàm phán chiêu mộ Lemar, Arsenal đàm phán chiêu mộ Coutinho, PSG chốt giá mua Aubameyang,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 25/5.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X