Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville phũ phàng với Tottenham

Thứ Bảy 05/01/2019 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, huyền thoại MU khẳng định Tottenham không có cơ hội lên ngôi vào cuối mùa giải.

Tottenham đang chơi khá tốt


Hè 2018, Tottenham là CLB duy nhất ở Ngoại hạng Anh không có sự bổ sung nào. Mặc dù không có thêm những tân binh nhưng các học trò của Pochettino vẫn chơi rất ổn định, họ đã vào bán kết cúp Liên đoàn Anh và vượt qua vòng bảng Champions League.
 
Gary Neville nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Tottenham đang chơi tốt ở mùa giải này


Ở Ngoại hạng Anh, Tottenham đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đội bóng thành London kém đội đầu bảng Liverpool 6 điểm, trong bối cảnh mùa giải còn đến 21 vòng đấu nữa mới khép lại, cơ hội vô địch của họ là vẫn còn. Nên nhớ rằng Spurs vẫn còn 2 trận đầu 6 điểm với Liverpool và Man City, những đối thủ chính của họ trong cuộc đua vô địch.

Mới đây, Harry Kane nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, ngôi sao người Anh khẳng định Tottenham vẫn còn nguyên cơ hội lên ngôi vào cuối mùa giải. Số 10 của Spurs khẳng định họ sẽ nỗ lực để bám đuổi hai đội xếp trên đến cùng.
 


Gary Neville tuyên bố Spurs không có cơ hội

 


Gary Neville nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, huyền thoại MU khẳng định Tottenham không có cơ hội lên ngôi vào cuối mùa giải.
 
tottenham

Gary Neville tuyên bố Tottenham không có cơ hội vô địch NHA mùa này


“Tôi không nghĩ Tottenham đủ sức chen chân vào cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Họ không có chiều sâu tốt, họ cũng không có sự ổn định ở thời điểm quan trọng nhất. Nhiều mùa giải gần đây, Spurs luôn gục ngã ở những thời điểm quan trọng nhất, điều đó khiến họ không thể mơ tới ngôi vương”.

“Cách đây không lâu, Tottenham thua Wolves 1-3 trên sân nhà, nếu không có trận thua đó họ sẽ chỉ còn cách Liverpool 3 điểm và xếp trên Man City. Nói thế để thấy rằng Tottenham không có sự bản lĩnh, họ không có khả năng cạnh tranh với Liverpool và Man City”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X