Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U chỉ trích lãnh đạo bỏ mặc Mourinho

Thứ Hai 20/08/2018 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville phát biểu về M.U. Cựu danh thủ này tin rằng lãnh đạo Quỷ đỏ đã thiếu đi sự hỗ trợ với HLV Jose Mourinho trong công tác chuyển nhượng.

M.U trả giá vì chuyển nhượng thất bại


Mùa hè này, Man United chỉ mang về 3 tân binh bao gồm tiền vệ Fred, hậu vệ cánh Diogo Dalot và thủ môn Lee Grant. Tuy nhiên, chỉ 1 trong số này là Fred vừa ý HLV Jose Mourinho. Những Dalot non kinh nghiệm hay Grant lớn tuổi đều không phải những giải pháp tức thì.

Đã xuất hiện những tin đồn về việc M.U liên hệ với Toby Alderweireld của Tottenham và Harry Maguire của Leicester City. Tuy nhiên, đến cuối phiên chợ hè 2018 dành cho các CLB Premier League, không có thêm bất cứ ai cập bến Old Trafford.

Huyền thoại MU chỉ trích lãnh đạo bỏ mặc Mourinho hình ảnh
M.U đang có những kết quả không tốt

Hệ quả là M.U có những màn trình diễn kém thuyết phục trên sân cỏ. Tại Premier League, sau chiến thắng 2-1 chật vật trước Leicester, họ thất thủ 2-3 trên sân Brighton để lại nhiều lo lắng cho người hâm mộ.

Neville chỉ trích lãnh đạo M.U


Cựu đội trưởng Gary Neville phát biểu về M.U. Anh tin rằng Giám đốc điều hành Ed Woodward cùng lãnh đạo Quỷ đỏ cần hỗ trợ Mourinho trong mua sắm nếu muốn bù đắp cho những sai lầm của quá khứ sau khi Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013.

HLV Mourinho

Gary Neville phát biểu về M.U và Mourinho


“Mourinho đang ở mùa giải thứ 3 và tôi nghĩ ông ấy sẽ cảm thấy vô cùng thất vọng khi không nhận được hỗ trợ trên thị trường chuyển nhượng”, Neville nói trên Sky Sports. “Bạn không thể để một ngôi nhà với 3/4 là đang xây dựng. Bạn phải hoàn thành nó và hoàn thành việc xây dựng. Sau đó, bạn mới có thể nghĩ về việc bán hoặc cho thuê nó.”

“Không ai nhận ngôi nhà đó nếu nó còn dang dở. M.U đã gặp vấn đề trên thị trường chuyển nhượng kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Những David Moyes và sau đó là Louis van Gaal đã chi không dưới 700 triệu bảng nhưng không mang lại giá trị.”

“Mourinho cần được đầu tư thêm. Rõ ràng là CLB nên hỗ trợ ông ấy. Bạn không thể hủy bỏ một dự án khi còn đang trong quá trình xây dựng. Không dễ dàng để cạnh tranh các danh hiệu trong tình hình hiện nay.”

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X