Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

‘M.U không cần phải xấu hổ vì trận thua Arsenal’

Thứ Hai 11/03/2019 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville phát biểu sau trận Arsenal 2-0 MU. Huyền thoại Quỷ đỏ bảo vệ Ole Gunnar Solskjaer cùng các học trò dù họ trắng tay trên sân Emirates.

Ở vòng 30 Premier League, Manchester United đã thất thủ 2-0 ở đại chiến với Arsenal. Dù vậy, người cũ Gary Neville khuyên đội bóng cũ không nên quá nản lòng.

Arsenal đánh bại M.U


Chỉ vài ngày sau cú ngược dòng không tưởng trước Paris Saint-Germain tại Champions League để lọt vào tứ kết, nỗi buồn đã ập đến với M.U. Họ bị kéo trở lại mặt đất với trận thua 2-0 trước Arsenal đêm chủ nhật.

Gary Neville phát biểu sau trận Arsenal 2-0 MU hình ảnh
Những cơ hội bị bỏ lỡ đã khiến M.U trắng tay

2 bàn thắng của Granit Xhaka và Pierre-Emerick Aubameyang đã giúp Arsenal hạ M.U qua đó đánh chiếm luôn vị trí thứ 4 của chính đội bóng thành Manchester. Trên BXH, Pháo thủ đang hơn Quỷ đỏ 2 điểm trước 8 vòng cuối.

Neville bảo vệ thầy trò Solskjaer


Gary Neville phát biểu sau trận Arsenal 2-0 MU. Cựu đội trưởng Quỷ đỏ vẫn còn nguyên niềm tin vào Solskjaer – người đã lập nên nhiều chiến công cùng đội bóng.

“Tương lai còn ở phía trước với M.U”, Gary Neville nói. “Tôi nghĩ rằng Solskjaer sẽ được dành một bản hợp đồng chính thức bởi những gì anh ấy làm được trong 3 tháng qua xứng đáng để nhận được phần thưởng đó.”

Đứt chuỗi bất bại tại Premier League, Solskjaer đổ do trọng tài
Không thể tiếp đà thăng hoa sau chiến tích ấn tượng hồi giữa tuần, Quỷ đỏ đã lần đầu nếm mùi thất bại tại Premier League. Dưới đây là những gì HLV Solskjaer...

“Ban lãnh đạo M.U đã thử nhiều cách. Họ đã thử mời một HLV giỏi nhất thế giới như Jose Mourinho, người có kinh nghiệm như Louis van Gaal rồi trước đó là David Moyes, người am hiểu bóng đá Anh. Điều duy nhất họ chưa làm là trao trọng trách cho một người hiểu rõ CLB.”

“Solskjaer đã kết nối mọi thành viên của CLB, thành quả là thật đáng kinh ngạc. Ngay cả trận với Arsenal, đó không đáng là một thất bại. Họ có thể đã hòa hoặc thắng trong trận này. Chỉ là có những khoảnh khắc đi ngược lại với họ.”

Tính tới nay, M.U của Solskjaer đã trải qua 18 trận đấu trên mọi đấu trường. Họ thắng tới 14, hòa 2 và chỉ thua 2 trước PSG và Arsenal. Cuối tuần này, M.U sẽ làm khách trên sân Wolves ở tứ kết cúp FA.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X