Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U nghi ngờ thương vụ mua Pickford thay De Gea

Thứ Hai 19/11/2018 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville nói về việc Pickford thay De Gea tại M.U. Cựu đội trưởng Quỷ đỏ nghi ngờ vào khả năng thành công của CLB cũ trong thương vụ này.
 

M.U tính mua Pickford thay De Gea


Hợp đồng của David De Gea với Man United sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2019. Nhiều cuộc đàm phán đã diễn ra trong thời gian qua nhưng đôi bên vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung. Dù đề nghị mức lương lên tới 280 nghìn bảng/ tuần, phía M.U vẫn chưa nhận được cái gật đầu từ De Gea.

Trên lý thuyết, giao kèo với De Gea có điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Nhưng về lâu dài, để tránh việc người gác đền Tây Ban Nha dứt áo ra đi, phía M.U đã tính chuyện tìm người thế chỗ. Hiện những Juventus và Paris Saint-Germain đều nỗ lực chèo kéo De Gea về đầu quân.

Gary Neville nói về việc Pickford thay De Gea tại MU hình ảnh
M.U nhắm Pickford thay De Gea

Theo thông tin từ The Sun, M.U nhắm tới Jordan Pickford của Everton. Họ sẵn sàng chi 60 triệu bảng để có thủ thành số 1 của ĐT Anh như một sự trám chỗ De Gea lâu dài.
 

Neville bày tỏ nghi ngờ


Gary Neville nói về việc Pickford thay De Gea tại M.U. Cựu hậu vệ của Quỷ đỏ nghi ngờ vào việc thủ thành của Everton sẽ tỏa sáng trong màu áo Nửa đỏ thành Manchester. “Trước World Cup, tôi từng lo lắng cho vị trí của Pickford tại ĐT Anh. Dần dà, cậu ấy đã chinh phục được tôi”, Neville nói với Sky Sports.

Nhưng tôi nghĩ cậu ấy vẫn phù hợp với bóng đá quốc tế hơn là Premier League. Mỗi môi trường có một sự khác biệt, nhất là trong việc phát triển bóng từ phần sân nhà.


Gary Neville noi ve Chelsea va Arsenal trong cuoc dua vo dich Premier League.
Neville nghi ngờ khả năng Pickford tỏa sáng

Về việc M.U quan tâm Pickford, Neville nói thêm: “Cậu ấy không phải là lựa chọn lý tưởng với tôi cho vị trí thủ môn. Tôi luôn nghĩ rằng một người trấn giữ khung thành nên có ưu thế ngoại hình.


Tôi luôn nghĩ những người như Peter Schmeichel đóng vai trò quan trọng. Pickford không có thể hình cao lớn nhưng rất nhanh nhẹn và cứu thua rất nhiều.

Pickford chuyển từ Sunderland đến Everton vào mùa hè năm 2017 với giá 25 triệu bảng, trở thành thủ môn người Anh đắt giá nhất lịch sử. Hồi tháng 9 vừa qua, người gác đền 24 tuổi đã ký hợp đồng mới với đội bóng vùng Merseyside đến năm 2024.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng M.U trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X