Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chỉ ra yếu tố giúp MU tăng khả năng vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ Ba 17/08/2021 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22 là hoàn toàn có thể xảy ra, huyền thoại Gary Neville vừa chỉ ra những yếu tố giúp Man đỏ tăng cơ hội đăng quang.

Gary Neville muốn MU chơi tốt hơn trong những trận đại chiến


MU chơi tốt dần lên dưới thời HLV Solskjaer, thành tích thi đấu của họ đã nói lên điều đó. Mùa giải 2019/20, Man đỏ xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh và bị loại ở bán kết tại 3 giải đấu cúp. Mùa vừa rồi họ về đích thứ 2 ở Premier League, lọt vào chung kết Europa League nhưng để thua Villarreal.
Thống kê MU vs Leeds
MU đánh bại Leeds 5-1 ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22
Để tiếp tục nuôi hy vọng giành những danh hiệu, MU đã tích cực nâng cấp đội hình ở Hè 2021. Man đỏ đã chi hơn 100 triệu bảng để đưa về Jadon Sancho, Varane và Tom Heaton ở Hè năm nay. Họ vẫn đang tìm kiếm thêm những bản hợp đồng mới.

Man đỏ có khởi đầu như mơ khi đánh bại Leeds 5-1 trên sân nhà Old Trafford. Khả năng MU vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22 là hoàn toàn có thể xảy ra, huyền thoại Gary Neville vừa chỉ ra những yếu tố giúp Man đỏ tăng cơ hội đăng quang. Ông nói:

MU chơi khá tốt trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn, nhưng tôi cho rằng để vô địch Ngoại hạng Anh đội bóng cần cải thiện thành tích trước những đội bóng lớn. MU cần giành những kết quả tích cực hơn. Lấy điểm từ các đối thủ trực tiếp là cách nhanh nhất giúp bán tiến về phía trước”.

“Liverpool và Man City là 2 nhà vô địch Ngoại hạng Anh gần nhất, họ luôn chơi tốt trong những trận đại chiến. Để vô địch Ngoại hạng Anh, MU cũng cần những thành tích ấn tượng trong những trận đấu 6 điểm”.

“Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh năm nay thực sự hấp dẫn. Chelsea và Man City đều có những bản hợp đồng tốt, Liverpool cũng đón chào sự trở lại của các trụ cột, MU cũng là một trong những ứng viên nặng ký”.
MU nhắm sao Brighton thay Paul PogbaMU nhắm sao Brighton thay Paul Pogba
Theo The Sun, MU đã đưa tiền vệ Yves Bissouma của Brighton vào tầm ngắm trong trường hợp không thể thuyết phục Paul Pogba ký hợp đồng mới.
Arsenal muốn trao đổi cầu thủ với BarcaArsenal muốn trao đổi cầu thủ với Barca
Theo The Athletic, Arsenal đang xem xét một thỏa thuận hoán đổi liên quan đến hậu vệ Hector Bellerin và Emerson Royal của Barcelona.
Rio Ferdinand: “Ben White rất tốt nhưng…”Rio Ferdinand: “Ben White rất tốt nhưng…”
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand đánh giá cao tài năng của trung vệ Ben White, song khẳng định một mình anh là không đủ giúp hàng thủ Arsenal đảm bảo sự chắc...
Nhận định bóng đá Dortmund vs Bayern Munich 1h30 ngày 18/8 (Siêu Cúp Đức 2021)Nhận định bóng đá Dortmund vs Bayern Munich 1h30 ngày 18/8 (Siêu Cúp Đức 2021)
Dortmund vs Bayern Munich lúc 1h30 ngày 18/8 (Siêu cúp Pháp 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá,...
Mắc nợ hơn 1 tỷ euro, Barca vẫn muốn đem về AubameyangMắc nợ hơn 1 tỷ euro, Barca vẫn muốn đem về Aubameyang
Trong giai đoạn cuối phiên chợ hè, Barcelona vẫn chưa muốn dừng lại và đang nhắm tới tiền đạo Aubameyang của Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X