Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville nói gì về màn trình diễn của Van de Beek trước RB Leipzig?

Thứ Sáu 30/10/2020 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Van de Beek đã có màn trình diễn ấn tượng trước RB Leipzig, ngôi sao sinh năm 1997 đã nhận được lời khen từ cậu hậu vệ của MU, Gary Neville.

Van de Beek được khen ngợi hết lời


Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2020/21, MU tiếp RB Leipzig trên sân nhà. Quỷ đỏ đã chơi cực tốt và đánh bại đối thủ với tỷ số 5-0. 3 điểm có được giúp họ củng cố ngôi đầu trên bảng xếp hạng với 2 chiến thắng tuyệt đối.
Gary Neville khen ngợi tiền vệ  Van de Beek  hình ảnh


Trận đấu với RB Leipzig chứng kiến tân binh Donny Van de Beek có lần đá chính đầu tiên cho MU ở đấu trường danh giá số 1 châu Âu. Ngôi sao người Hà Lan đã có một trận đấu rất tốt, anh đặt dấu ấn trong cả tấn công lẫn phòng thủ.

Sau trận đấu, đã có rất nhiều lời khen dành cho cầu thủ người Hà Lan. Trên trang Twitter cá nhân, cựu hậu vệ MU, Gary Neville nói về màn trình diễn của cựu sao Ajax, ông nói: Cậu ấy đã thi đấu rất tốt. Đó là màn trình diễn tốt nhất của Van de Beek từ khi đến MU, tôi tin cậu ấy còn chơi tốt hơn nữa".

Trong thời gian gần đây, tiền vệ Van de Beek không được sử dụng quá nhiều ở MU. Điều đó khiến một vài huyền thoại của Quỷ đỏ tỏ ra hoài nghi về thương vụ này. Cả Rio Ferdinand và Evra đều chỉ trích BLĐ Man đỏ khi chi 40 triệu euro mua một cầu thủ chỉ để ngồi dự bị.

HLV Solskjaer khẳng định cầu thủ 23 tuổi vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập với đội bóng mới. Ông đánh giá cao 68 phút thi đấu của Van de Beek trước RB Leipzig. HLV người Na Uy cũng khẳng định MU có rất nhiều trận đấu và cựu sao Ajax sẽ có cơ hội chứng tỏ mình.

Van de Beek có thể trở thành Thomas Muller của MU
Cựu cầu thủ Owen Hargreaves cho rằng Van de Beek sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng ở Man United và tạo được những ảnh hưởng tương tự như Thomas Muller ở...
Donny van de Beek: Hãy bình tĩnh và chờ thời
Donny van de Beek đã ghi bàn vào lưới Spurs, Chelsea, Juventus và kiến tạo trong các cuộc chạm trán Real Madrid, Bayern Munich. Anh là một người có thể đặt...
Van de Beek và những cầu thủ có khởi đầu khó khăn ở MU
Tiền vệ Van de Beek đang gặp rất nhiều khó khăn ở MU, cùng điểm qua 5 cái tên từng rơi vào trường hợp giống như cầu thủ người Hà Lan.
Hargreaves nêu lý do khiến Van de Beek chưa được trọng dụng ở MU
Cựu tiền vệ Owen Hargreaves đã nêu ra những lý do khiến Van de Beek chưa được Solskjaer trọng dụng, đồng thời đặt dấu hỏi cho MU về thương vụ chuyển nhượng này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X