Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville dự đoán cầu thủ tỏa sáng ở đại chiến MU vs Liverpool

Chủ Nhật 24/01/2021 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville nói về trận MU vs Liverpool ở vòng 4 FA Cup, người cũ Quỷ đỏ tin rằng tiền đạo Rashford sẽ ghi bàn giúp đội chủ nhà giành vé đi tiếp.

Gary Neville kỳ vọng rất nhiều vào Marcus Rashford


Đêm nay, MU sẽ có trận tiếp Liverpool trên sân nhà ở vòng 4 FA Cup. Cách đây vài ngày hai đội đã đụng độ nhau ở Ngoại hạng Anh trên sân Anfield. Ở trận đấu đó, MU hòa Liverpool 0-0. Hai đội đều có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn.
Gary Neville dự đoán cầu thủ tỏa sáng ở đại chiến MU vs Liverpool hình ảnh

MU vs Liverpool vòng 4 FA Cup


Ở thời điểm hiện tại MU được đánh giá cao hơn một chút. Quỷ đỏ đang có phong độ cao, họ có chuỗi 14 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 11 chiến thắng. Man đỏ đã vươn lên ngôi đầu bảng. Ngược lại, Liverpool tụt xuống thứ 4 với mạch 5 trận không thắng, trong đó có 2 thất bại.

Gary Neville nói về trận MU vs Liverpool ở vòng 4 FA Cup, người cũ Quỷ đỏ tin rằng tiền đạo Rashford sẽ ghi bàn giúp đội chủ nhà giành vé đi tiếp. Cựu hậu vệ MU nói:

"Tôi nghĩ rằng cả hai đội đều không tung ra đội hình mạnh nhất, sẽ có một vài trụ cột xen kẽ với những cầu thủ trẻ và những cầu thủ dự bị. Tuy nhiên, điều đó không làm giảm đi sự hấp dẫn của trận đấu. Những trận đấu giữa MU và Liverpool luôn rất căng thẳng và quyết liệt".

"Sẽ không có nhiều cơ hội được tạo ra, như trận đấu tại sân Anfield cách đây ít ngày. Phần thắng sẽ thuộc về đội tận dụng cơ hội tốt hơn. Tôi kỳ vọng rất nhiều vào Rashford, tôi hy vọng cậu ấy sẽ ghi bàn, giúp MU giành vé đi tiếp".

Cả MU và Liverpool đều đã bị loại ở cúp Liên đoàn Anh, họ chắc chắn không muốn tiếp tục mất đi một cơ hội giành danh hiệu. Dù chỉ là đấu trường FA Cup, song chắc chắn MU và Liverpool sẽ nỗ lực để giành vé đi tiếp.
Dwight Yorke lên tiếng bênh vực HLV SolskjaerDwight Yorke lên tiếng bênh vực HLV Solskjaer
Nhiều người cho rằng HLV Solskjaer may mắn khi được dẫn dắt MU, song cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Dwight Yorke không nghĩ như vậy.
Nhận định Man Utd vs Liverpool: Lần đầu tiên cho Solskjaer và KloppNhận định Man Utd vs Liverpool: Lần đầu tiên cho Solskjaer và Klopp
Đây là trận đấu mà Jurgen Klopp rất muốn thắng, vì ông chỉ biết hòa và thua tại Old Trafford kể từ khi chuyển đến Anh làm việc. Và trong một sân chơi không...
Nhận ra tầm quan trọng của Van Dijk, Liverpool lập tức hành độngNhận ra tầm quan trọng của Van Dijk, Liverpool lập tức hành động
Theo trang Eurosport, Liverpool đang muốn gia hạn hợp đồng với trung vệ Virgil van Dijk trước khi kết thúc mùa giải này.
Điểm tin bóng đá tối 24/1: MU đàm phán mua Ousmane DembeleĐiểm tin bóng đá tối 24/1: MU đàm phán mua Ousmane Dembele
MU đàm phán mua Dembele, Barca gây sốc với Aguero, Arsenal tiếp cận Bertrand,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 24/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X