Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ M.U chỉ trích De Gea sau sai lầm trước Arsenal

Thứ Hai 11/03/2019 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ của M.U là cựu tiền vệ Gary Neville đã lên tiếng nói về những sai lầm của David De Gea trong trận thua của Quỷ đỏ trên sân Arsenal.

 

CLB M.U đã phải đón nhận thất bại 0-2 trong chuyến làm khách tới sân của đối thủ Arsenal. Dù thi đấu lấn lướt trong những phút đầu trận nhưng Quỷ đỏ bất ngờ phải nhận bàn thua sau cú sút xa đầy bất ngờ của Granit Xhaka.

Ở pha bóng này, có thể nói thủ môn David De Gea cũng đã thi đấu không thực sự tập trung, và đành bất lực nhìn bóng đi vào gôn. Bị dẫn bàn, M.U vùng lên tìm bàn gỡ nhưng không thành công trước hàng phòng ngự Arsenal thi đấu tỉnh táo.

Gary Neville nói về sai lầm của David De Gea hình ảnh
Thủ môn David De Gea đã mắc sai lầm tai hại khiến M.U thua trận


Thậm chí họ còn phải nhận thêm 1 bàn thua nữa trên chấm 11m của Aubameyang, qua đó ngậm ngùi nhận thất bại đầu tiên tại Premier League dưới thời Ole Solskjaer. Sau trận đấu này, cựu huyền thoại M.U, Gary Neville nói về sai lầm của David De Gea. Vị này bất ngờ bởi bàn thua của thủ môn người Tây Ban Nha.

"Đây không phải De Gea tôi từng biết. De Gea có vị trí quan sát tốt nhưng không có bất kỳ động thái nào. Một pha xử lý tệ hại. Nguyên nhân có thể là do cậu ấy đang bị xao nhãng bởi những tin đồn liên quan đến việc gia hạn hợp đồng với Man Utd", cựu hậu vệ "Quỷ đỏ" nói thêm.

Có cùng quan điểm nêu trên, cựu trung vệ Danny Mills cũng khẳng định De Gea đã đoán sai hướng bóng. "Cậu ta đã hoàn toàn đoán sai hướng bóng trong tình huống này. Bóng đã không đi lệch nhiều đến như vậy và đây là lỗi rất lớn của một thủ môn. Đó là cú sút xoáy, nhưng chắc hẳn không phải là giống như Roberto Carlos đúng không?".

Tính cả lần thủng lưới đêm qua, De Gea đã bị đối thủ hạ gục 6 lần bằng những cú sút xa tại Premier League mùa này. Con số nhiều gấp đôi so với cùng kỳ mùa giải trước. Còn nhớ trong trận đấu diễn ra tại Emirates mùa 2017/18, thủ môn của MU đã lập kỷ lục với 13 lần cứu thua, giúp "Quỷ đỏ" giành 3 điểm trọn vẹn trước Pháo thủ.

Highlight Arsenal vs Man Utd 

Những con số biết nói sau trận đấu Arsenal 2-0 MU
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Arsenal 2-0 MU vòng 30 Premier League mùa giải 2018/19.
Đứt chuỗi bất bại tại Premier League, Solskjaer đổ do trọng tài
Không thể tiếp đà thăng hoa sau chiến tích ấn tượng hồi giữa tuần, Quỷ đỏ đã lần đầu nếm mùi thất bại tại Premier League. Dưới đây là những gì HLV Solskjaer...
Thắng M.U, HLV Emery tự tin Arsenal cán đích trong tốp 4
Unai Emery phát biểu sau trận Arsenal 2-0 MU. Cựu thuyền trưởng Sevilla tin tưởng vào khả năng Pháo thủ sẽ giữ vững vị trí trong tốp 4 Premier League đến cuối...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X