Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nhiều cầu thủ MU từng nghi ngờ tài năng của Ronaldo"

Thứ Bảy 02/05/2020 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu hậu vệ huyền thoại Gary Neville thì chính anh và một vài ngôi sao khác của Quỷ đỏ từng nghĩ rằng Cristiano Ronaldo không phải thuộc diện gì ghê gớm.

Gary Neville tiết lộ sự lột xác đáng kinh ngạc của Ronaldo


Tiền đạo Cristiano Ronaldo gia nhập MU vào năm 2003 từ Sporting Lisbon sau bản hợp đồng trị giá 12.2 triệu bảng. CR7 lúc đó mới 18 tuổi, và quãng thời gian đầu ở sân Old Trafford, ấn tượng mà anh để lại vô cùng mờ nhạt.
Neville từng nghi ngờ tài năng của tiền đạo Cristiano Ronaldo hình ảnh

Gary Neville và Ronaldo khi còn khoác áo MU


3 mùa giải đầu tiên trong màu áo Man đỏ, Cristiano Ronaldo chỉ ghi 27 bàn sau 137 lần ra sân. Thời điểm này, tiền đạo người Bồ Đào Nha còn sở hữu thể hình có phần "mỏng cơm" so với các đối thủ to lớn ở Premier League.

Tuy nhiên, kể từ sau VCK World Cup 2006, cầu thủ sinh năm 1985 đã có sự phát triển vượt bậc trong sự ngỡ ngàng của tất cả. Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại MU, Gary Neville đã tiết lộ về Ronaldo:

"Sir Alex đã đánh giá rất cao tiềm năng của Ronaldo. Ông ấy nói với chúng tôi rằng đó sẽ là một ngôi sao lớn trong tương lai. Tuy nhiên, cậu ấy hòa nhập rất chậm. Thế là, tôi và một vài đồng đội bắt đầu nghi ngờ tài năng của cậu ấy".

"Tuy nhiên, mùa 2006/07, Ronaldo đã chơi hay tuyệt. Dường như sau khi tham dự World Cup 2006 cùng ĐT Bồ Đào Nha, Ronaldo đã biến thành con người khác, trưởng thành hơn. Diện mạo của cậu ấy cũng thay đổi hoàn toàn. Từ một gã nhỏ con, cậu ấy trở thành một võ sỹ boxing".

"Toàn bộ những điểm yếu trong lối chơi của Ronaldo biến mất hoàn toàn. Khi nhìn thấy cậu ấy thay đổi, tôi tin nhận định của Sir Alex là đúng".

Tính ra Cristiano Ronaldo gắn bó với MU trong vòng 6 năm, từ năm 2003 đến năm 2009. Anh đã ghi tổng cộng 118 bàn sau 292 trận. CR7 cùng Man đỏ giành nhiều danh hiệu, trong đó phải kể tới 3 Ngoại hạng Anh và 1 Champions League.

Có cơ hội tái ngộ bạn thân Ronaldo, sao Real Madrid nói gì?
Marcelo khẳng định không muốn rời Real Madrid dù được Juventus mời chào.
VIDEO: Những cầu thủ từng vô địch C1, World Cup lẫn QBV: Không có chỗ cho Ronaldo và Messi
Đăng quang Champions League và World Cup là giấc mơ lớn nhất của mỗi cầu thủ, khi bạn phải ở trong ĐT quốc gia và CLB mạnh nhất. Trong khi đó, danh hiệu Quả...
Ronaldo tuồn tin Dybala nguy kịch vì Covid-19?
Báo chí Ý tiết lộ Paulo Dybala vừa có lần thứ tư xét nghiệm vẫn dương tính với Covid-19. Thông tin rò rỉ được cho xuất phát từ chính người đồng đội của anh ở...
Ronaldo thua xa Messi ở chỉ số nào trong vòng 10 năm qua?
Trang Footy Room mới đây đã lập ra danh sách 10 cầu thủ được bầu chọn xuất sắc nhất trận nhiều lần nhất trong thập kỷ qua. Và Lionel Messi là người dẫn đầu với...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X