Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville: “MU không thể vô địch NHA mùa này”

Thứ Hai 27/09/2021 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân người cũ MU - Gary Neville cho rằng thầy trò Solskjaer không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này dù sở hữu Ronaldo trong đội hình.

Gary Neville không đánh giá quá cao MU


MU đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Aston Villa trên sân nhà ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ đã kiểm soát bóng và dứt điểm vượt trội nhưng không thể ghi bàn, sau đó họ để thủng lưới từ một tình huống cố định.
Gary Neville nói về MU và Ronaldo

Gary Neville nói về MU và Ronaldo


MU đã thua ở 3 trong 4 trận gần nhất trên mọi mặt trận, áp lực lên vai HLV Solskjaer đang là rất lớn. Ở Ngoại hạng Anh, Man đỏ hiện có cùng 13 điểm như Chelsea và Man City, ít hơn đội đầu bảng Liverpool 1 điểm. Đó là khoảng cách hoàn toàn có thể san lấp.

Tuy nhiên, người cũ MU - Gary Neville cho rằng thầy trò Solskjaer không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này dù sở hữu Ronaldo trong đội hình. Ông nói với Sky Sports:

Đúng là đội hình MU đã được nâng cấp với những bản hợp đồng tốt, trong đó phải kể đến Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, tôi cho rằng MU chưa đủ tốt để vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Lối chơi của họ thiếu sự gắn kết”.

“Để có thể vô địch, bạn phải là một khối thống nhất. Ở thời điểm hiện tại, MU chưa có được điều đó. Tôi cho rằng Chelsea và Man City vẫn là 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Họ sở hữu một lối chơi chắc chắn, họ không thường xuyên nhận những thất bại lãng xẹt”.

“MU cần trở thành một tập thể đoàn kết và xác định được lối chơi của mình. Họ cần thêm thời gian để giành những danh hiệu lớn”.

Vào giữa tuần này, MU sẽ bước vào lượt trận thứ 2 tại vòng bảng Champions League gặp Villarreal. Sau đó là 2 trận đấu với Everton và Leicester ở Ngoại hạng Anh.

Bruno Fernandes đá hỏng 11m do áp lực từ RonaldoBruno Fernandes đá hỏng 11m do áp lực từ Ronaldo
Cựu HLV Tottenham - Tim Sherwood cho rằng tiền vệ Bruno Fernandes sút hỏng quả phạt đền cho MU trước Aston Villa là do áp lực từ Cristiano Ronaldo.
Ricardo Quaresma: Vì cuộc đời không giống những cú trivelaRicardo Quaresma: Vì cuộc đời không giống những cú trivela
Từng là một tài năng sở hữu những phẩm chất thiên tài, thậm chí được đánh giá cao hơn cả Cristiano Ronaldo nhưng rồi lối sống bản năng và phóng túng đã dần hủy...
TIẾT LỘ: Bruno muốn nhường Ronaldo đá pen nhưng...TIẾT LỘ: Bruno muốn nhường Ronaldo đá pen nhưng...
Bruno Fernandes chẳng ngại ngần gì việc nhường penalty cho Cristiano Ronaldo nhưng anh lại được đích danh HLV Solskjaer chỉ định đá phạt đền.
Kế hoạch của Ronaldo: Giải nghệ và làm HLV Man UnitedKế hoạch của Ronaldo: Giải nghệ và làm HLV Man United
Theo truyền thông Anh, tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ gắn bó với Man United tới khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ của mình.
Ronaldo lên tiếng sau thất bại đầu tiên tại Premier LeagueRonaldo lên tiếng sau thất bại đầu tiên tại Premier League
Lần đầu tiên nếm trải hương vị thất bại ở Premier League từ khi trở về Man United, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X