Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 3 vị trí MU cần nâng cấp ở Hè 2021

Thứ Ba 04/05/2021 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU – Gary Neville mới đây đã chỉ ra 3 vị trí xung yếu mà Quỷ đỏ cần phải củng cố để gia tăng khả năng cạnh tranh danh hiệu lớn ở mùa sau.
MU đang chơi khá tốt ở mùa giải năm nay với vị trí thứ 2 tại Ngoại hạng Anh. Dù đã gần như không còn cơ hội vô địch bởi cách biệt quá lớn so với đội đầu bảng Man City, song đội chủ sân Old Trafford có lẽ sẽ sở hữu được một vị trí trong Top 4, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới.
 
Gary Neville nói về MU

Gary Neville nói về MU


Ngoài ra thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer còn đặt một chân vào trận chung kết Europa League sau chiến thắng 6-2 trước Roma ở lượt đi bán kết. Tuy vậy, giới chuyên môn cho rằng MU vẫn cần thêm những bản hợp đồng mới để có thể thật sự chạm đến những danh hiệu lớn (Premier League, Champions League) ở mùa giải 2021/22.

Trong một chia sẻ với Sky Sports, cựu hậu vệ MU – Gary Neville đã chỉ ra 3 vị trí mà Quỷ đỏ cần phải nâng cấp ở Hè năm nay:

MU rõ ràng đang chơi tốt hơn trong vài mùa giải gần đây, nhưng họ vẫn phải tăng cường lực lượng. Tôi cho rằng MU nên bổ sung ít nhất 3 vị trí. Đầu tiên, Solskjaer cần một tiền đạo cánh phải mới”.

“MU hiện không có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí này, và việc nâng cấp là điều dễ hiểu. Ngoài ra, đội bóng cần thêm một trung phong và một trung vệ. Bên cạnh đó, nếu Paul Pogba rời đi, họ dĩ nhiên phải chiêu mộ ngay một tiền vệ trung tâm mới. Nếu có được 3 tân binh tốt và phù hợp, MU hoàn toàn có cơ hội giành những danh hiệu lớn ở mùa giải tới”.

Được biết MU vẫn quan tâm Jadon Sancho của Dortmund cho vị trí tiền đạo phải. Trong khi hai trung phong Erling Haaland và Harry Kane đang được nhắm tới. Còn ở vị trí trung vệ, Raphael Varane của Real Madrid là ưu tiên hàng đầu.
Van der Sar: Van de Beek nên ở lại MU thay vì trở về AjaxVan der Sar: Van de Beek nên ở lại MU thay vì trở về Ajax
Huyền thoại Van der Sar của Man United cho rằng Van de Beek nên ở lại sân Old Trafford chiến đấu giành suất đá chính ở mùa giải năm sau thay vì trở về Hà Lan.
Cảnh sát xác nhận đã “gô cổ” fan MU càn rỡCảnh sát xác nhận đã “gô cổ” fan MU càn rỡ
Cảnh sát vùng Greater Manchester xác nhận một người đã bị bắt sau cuộc biểu tình nhuốm màu bạo lực của người hâm mộ Man United.
Đây! 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch NHA mùa tớiĐây! 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch NHA mùa tới
Jamie Carragher nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, huyền thoại của Liverpool chỉ xếp MU ở vị trí thứ 4.
Điểm tin bóng đá tối 3/5: MU hỏi mua sao Ligue 1, Liverpool chốt người thay SalahĐiểm tin bóng đá tối 3/5: MU hỏi mua sao Ligue 1, Liverpool chốt người thay Salah
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 3/5/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X