Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Yếu tố nào quyết định đến tương lai Anthony Martial ở Old Trafford?

Thứ Hai 08/03/2021 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu hậu vệ MU, Gary Neville thì việc Anthony Martial có thể trụ lại MU lâu dài hoàn toàn phụ thuộc vào chính phong độ của cầu thủ này.

Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU đã xuất sắc đánh bại Man City với tỷ số 2-0. Như vậy, "Quỷ đỏ" đã chặn đứng chuỗi 28 trận bất bại của đối thủ, đồng thời rút ngắn khoảng cách với đội bóng cùng thành phố xuống còn 11 điểm.

Đây! Yếu tố quyết định đến tương lai tiền đạo Anthony Martial hình ảnh

Martial mang về quả 11m trước Man City


Ở trận đấu tại Etihad, tiền đạo Anthony Martial là người mang về quả 11m ở ngay phút đầu tiên của trận đấu và Bruno Fernandes thực hiện thành công. Ngôi sao người Pháp đã thi đấu năng nổ, song anh cũng bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn rõ rệt. khi không thể chiến thắng thủ môn Ederson trong tình huống đối mặt ở hiệp 2.

Tương lai của cầu thủ sinh năm 1995 ở sân Old Trafford đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Không ít nguồn tin cho rằng Quỷ đỏ có thể bán anh ở Hè 2021 để dọn chỗ cho một trung phong chất lượng hơn.

Trong một chia sẻ mới đây, cựu hậu vệ MU, Gary Neville đã có những chia sẻ về cầu thủ đàn em:

"Tôi nghe được rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của Martial. Tôi nghĩ chuyện đi hay ở của Martial phụ thuộc vào phong độ của chính cậu ấy. Martial vừa có một trận đấu tốt trước Man City. Cậu ấy mang về một quả 11m, chơi bóng tự tin và hiệu quả".

"Martial ngày đáng xem hơn. Đội bóng tất nhiên sẽ không dại gì bán đi một cầu thủ như thế. Chỉ cần cậu ấy có thể thi đấu một cách ổn định, thường xuyên đóng góp tích cực cho hàng công và ghi bàn, thì tương lai chắc chắn được đảm bảo."
VIDEO: Với Solskjaer, Martial mới là cầu thủ xuất sắc nhất trận thắng Man CityVIDEO: Với Solskjaer, Martial mới là cầu thủ xuất sắc nhất trận thắng Man City
Trong niềm vui ngày thành Manchester nhuộm đỏ, HLV Solskjaer dành lời ngợi khen cho cậu học trò Anthony Martial - người mà thời gian qua nhận không ít chỉ...
Khiến Man City nhận bàn thua sớm, Gabriel Jesus bị chỉ trích dữ dộiKhiến Man City nhận bàn thua sớm, Gabriel Jesus bị chỉ trích dữ dội
Tiền đạo Gabriel Jesus phạn lỗi với Anthony Martial trong vòng cấm khiến Man City nhận bàn thua ngay từ phút thứ 2. Ngôi sao người Brazil đã bị chỉ trích thậm...
Solskjaer chia sẻ điều bất ngờ về MartialSolskjaer chia sẻ điều bất ngờ về Martial
Hiên ngang đánh bại Man City nơi đất khách, thầy trò HLV Solskjaer đã chứng tỏ niềm kiêu hãnh của mình và dưới đây là những chia sẻ của ông sau trận.
Martial đánh lừa hàng triệu CĐV MU khi đánh rơi phong độMartial đánh lừa hàng triệu CĐV MU khi đánh rơi phong độ
Những tưởng ngôi sao người Pháp Anthony Martial tiếp tục tàng hình, nhưng anh đã tạo ra sự khác biệt từ rất sớm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X