Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chỉ ra bản hợp đồng hoàn hảo cho Liverpool

Thứ Tư 02/09/2020 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville nói về chuyển nhượng Liverpool Hè 2020, huyền thoại MU đã đưa ra lời khuyên cho đội bóng thành phố Cảng.

Gary Neville đánh giá cao Thiago Alcantara


Mùa giải vừa qua, Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh một cách thuyết phục. Tuy nhiên, ở Champions League họ bị loại ngay từ vòng 1/8 bởi Atletico Madrid. Chiều sâu đội hình vẫn là vấn đề lớn với đội bóng thành phố Cảng, họ cần phải đưa về thêm những bản hợp đồng mới để cạnh tranh trên nhiều mặt trận.
 
Gary Neville nói về chuyển nhượng Liverpool Hè 2020 hình ảnh

 Thiago đang là mục tiêu hàng đầu của Liverpool


Liverpool đã chỉ ký hợp đồng với Kostas Tsimikas từ Olympiacos để làm phương án dự phòng cho Andy Robertson ở vị trí hậu vệ trái, họ đang tích cực đàm phán đưa về Thiago Alcantara từ Bayern Munich.

Cầu thủ sinh năm 1991 đã từ chối ký hợp đồng mới với "Hùm xám", anh quyết tâm tới Anfield. Chỉ cần Liverpool chốt xong giá chuyển nhượng với đội bóng nước Đức, thương vụ này sẽ chính thức được thông qua. 

Mới đây, cựu tiền đạo MU, Wayne Rooney cho rằng Thiago tới Liverpool còn hiệu quả hơn Messi cập bến Man City. Mới nhất, một huyền thoại khác của MU là Gary Neville cũng đánh giá cao cầu thủ người Tây Ban Nha, anh nói với Sky Sports:

"Những tin đồn cho rằng Liverpool đang đàm phán chiêu mộ Thiago, tôi nghĩ đó là bước đi đúng đắn của họ. Đó là một cầu thủ hàng đầu, Thiago sẽ nâng cấp tuyến giữa của Liverpool. Nếu cậu ấy tới Anfield, cậu ấy sẽ giải quyết vấn đề mà Liverpool gặp phải trong vài mùa giải gần đây".

Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher thì cho rằng Thiago là không đủ: "Liverpool cần thêm sự tươi mới trong lối chơi, Klopp cần thêm 2 đến 3 cầu thủ nữa. Liverpool cần một tiền vệ trung tâm, một trung vệ và một cầu thủ tấn công đa năng".

Đàm phán thành công, Barca sắp công bố tân binh đến từ Liverpool
Barca đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Georginio Wijnaldum, đội chủ sân Camp Nou đang chốt giá chuyển nhượng với Liverpool trước khi công bố thương...
Thiago Silva sẽ nâng cấp hàng phòng ngự Chelsea
Nếu mọi thứ diễn ra đúng như kỳ vọng, Silva sẽ truyền lại kinh nghiệm và tầm ảnh hưởng tới hàng phòng ngự Chelsea. Thậm chí anh có thể mang tới sự nâng tầm...
Van de Beek đến MU, cái tên này sẽ bị trảm không thương tiếc
Cựu danh thủ Liverpool, Danny Murphy đã có những chia sẻ về thương vụ MU chiêu mộ Van de Beek.
Bán Mane cho Barca, Liverpool chốt người thay thế
Theo báo chí Anh, Liverpool đã nhắm cầu thủ chạy cánh Ismaila Sarr của Watford trong trường hợp Sadio Mane tới Barca ở phiên chợ Hè 2020.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X