Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU: "Man City chỉ vượt mặt Liverpool khi...."

Thứ Tư 13/11/2019 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville phát biểu về Liverpool, huyền thoại MU đã chỉ ra lý do duy nhất khiến The Kop không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Liverpool không lên ngôi ở NHA mùa này nếu...


Trong trận cầu 6 điểm ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool đã đánh bại Man City với tỷ số 3-1. Với kết quả này, đội bóng thành phố Cảng đã nới rộng cách biệt với đối thủ trực tiếp lên thành 9 điểm. Liverpool chưa thua trận nào ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này, còn Man xanh đã thua 3 trận.
Gary Neville phát biểu về Liverpool hình ảnh

Gary Neville nhận định về Liverpool


Đội bóng của HLV Klopp lúc này hơn Leicester và Chelsea 8 điểm, khoảng cách với Man City là 9 điểm chỉ sau 12 vòng đấu. Với sự ổn định và lợi thế về mặt điểm số, Liverpool đang chiếm lợi thế cực lớn trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Gary Neville phát biểu về Liverpool, huyền thoại MU đã chỉ ra lý do duy nhất khiến The Kop không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

“Liverpool là đội vô địch Champions League mùa trước, để lên ngôi ở giải đấu này bạn phải là một đội bóng hoàn hảo. Liverpool đang có được sự ổn định, họ có một đội hình tốt cùng một HLV giỏi, Hè năm nay họ không mất đi một trụ cột nào trong đội hình”.

“Về cơ bản Liverpool vẫn giữ được bộ khung giúp họ thành công ở mùa giải trước, điều đó khiến sức mạnh của họ không hề suy giảm. Man City đã thổi bay Chelsea, Leicester và mới nhất là Man City, họ đang là đội bóng có khả năng vô địch NHA mùa này cao nhất”.

“Khả năng vô địch của Liverpool chỉ bị ảnh hưởng khi những trụ cột của họ như Salah, Mane hay Van Dijk dính chấn thương dài hạn. Những cầu thủ trên rất quan trọng với Liverpool, thiếu vắng họ Liverpool sẽ gặp khó như việc Man City mất Laporte”.

Man City tuyên bố không bỏ cuộc. Chuyển nhượng Man xanh có thể chi đậm vào tháng 1 năm 2020, đó là thông tin được Daily Mail đăng tải. Đội chủ sân Etihad muốn có thêm 2 bản hợp đồng mới ở phiên chợ Đông tới đây nhằm tăng khả năng cạnh tranh với Lữ đoàn đỏ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X